Happy Lunch

0 3
Avatar for YamceyLou
3 years ago

Friday off. Restday feels Sarap pag Longweekend ang off diba? So what's the plan?

Ano na bang dapat gawin, Matulog maghapon, Kumain, mag shaving, mag Linis ng KuKo, mag Laro ng Mobile Legend( ML), Mag bingo O Manuod ng mga Vlogs sa You tube. Daming Planong gawin, Pero Unang-una mag BLog muna tayo dito sa ReadCash.

so Blog na lang tayo, Huwag nating isipin ang points na makukuha mo dito basta ng eenjoy ka lang yun lang sapat na.

Actually naghahanap talaga ko ng masusulatan kong sites so Nakilala ko si Readcash! dati puro twittering lang ang alam ko.

So ngayon Mag tatanghalian na, nakakatamad Bumangon, Isip Isip ng dapat gawin. Nang sesearch Online Kung pano Kumita gamit ang Smartphone.

Kelangan ko kasi ngayon ng Part time Job Online para di sayang ang Oras ko. Sino kaya ang makaka tulong sakin dito, well sana meron. Comment nalang if meron kayo ma suggests.

So sa ngayon, Mag Lunch time na gawin ang dapat munang gawain bago tayo mag libang sa ating mga Phone.

So Happy Lunch mga Bebs.

2
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments