FAMILY

0 10
Avatar for YSAY-10
3 years ago

Hello po mga karead cashers mgshare lng po ako ng experience about sa lockdown smen ng asawa ko...Akala ko kilala ko na sya kasi 10 yrs na kami pero 5 yrs plng kami ngsasama may tampuhan syempre pero wala lang yun saka minsan lng kmi mgkita kasi may work kmi pareho may tym na dadating ako paalis na sya or uuwe sya wla nako sa bahay hanggang sa magkaanak kmi ayun dto nlng ako sa bahay pero wla nman nababago hanggang sa ngkavirus na nga lockdown syempre tigil trabaho niya two months din dto lng kmi sa bahay naubos lhat ng ipon pero ok lng hanggang isang araw may ginagawa sya ako nman ngbabantay sa baby nmin hindi ko maibaba si baby kasi umiiyak sya nun.. bgla nlng nagalit asawa ko hbang ngluluto sabi niya hirap na hirap na dw sya kasi sya dw lge gumagawa pero hnd nman sa pgtatalo namin sinabihan ko sya kung nahihirapan na sya umalis na iwanan na nia kami pero tumigil na sya sa pgsasalita nun ako nlng ung ngsasalita cguro naisip nia na tama lahat ng sinabi ko pero hindi sya umalis hindi natapos ang araw na yun na hindi kami ngkabati mas naging maalaga siya smen ngayon ng baby ko...after nun parang mas lalo kami tumibay sa ten yrs nming pinagsamahan sa loob ng 2 bwan ko lng sya nakilala ng husto hehehe hindi perpekto ang pgsasama kung walang away kasi dun mo talaga malalaman ung halaga ng bawat isa at kung gaano kayo katibay sa problema at saka kung ano ung mga kulang na dpat mong gawin...Maraming Salamat po😁😁😁

1
$ 0.00

Comments