Pandemya

0 4

Hi guys, bago Lang ako dito sa flatform na to, gusto ko Lang kamustahin Ang pamilya ko sa Lahat ng sulok ng pilipinas. Kasalukuyan po ako walang trabaho.naging unemployed po dahil sa pandemya. Alam ko po na karamihan sa into makakarelate dahil maraming mangagawa ngayon Ang mawalan ng trabaho dahil nag Sara Ang mga negosyong pinagtatrabahuan nila. Kabilang na ako dun . Kaya humahanap ako nang ibat ibang paraan upang kumita. Maitawid Lang Ang kumakalam na sikmura. Hindi pa Naman sa point na wala na akong makain sa pang araw araw. Mga nagtambak na bills na kaylangan ng bayaran ngunit Wala mamang pambayad dahil Wala rin trabaho at pagkukunanan ng pera. Nagpapasalamat parin Naman ako Kasi kahit papano nakakain parin ng sapat. Tayo manalig na matapos rin Ang lahat ng problemang Ito. Maraming salamat :)

-XperiA

1
$ 0.00

Comments