4th day of my depression story

0 8
Avatar for XperiA
Written by
3 years ago

Hi guys, expi ulit. Today I think is not that bad day pero nandun parin yung feeling na emptiness. So Yun may mga friends ako online. Friends sa games to be exact na nakalaro ko kanina . Parang mabawasan kahit papano Ang kalungkutan ko . Kasi kahit d nila Alam Kung anong sitwasyon ko eh atleast nanjan sila para sakin Yun nga Lang within the game Lang. Pero ok Lang. Mas ok na Yung may mga friends ka online kesa Naman sa Wala. Mahirap na ngang mag Isa sa bahay tapos Wala kalang online friends eh mas Lalo mong nararamdaman Ang kalungkutan. Ika nga nila no man is an island, Hindi mo masasabing Kaya mo mag isa. Oo Kaya naring maging independent pero Hindi sa lahat ng parte ng buhay mo eh kailangan Kong maging intipendent. May mga times na kailangan mo rin ng mga Tao sa buhay mo na pwede mong sandalan at may time na may gusto kang sabihin at ilabas na sama NG loob na masasabi mo Lang sa mga taong malapit sayo . So Yun muna for today Kasi Hindi ko pa masyadong ma express sarili ko today because of the medicine I intake. May side effects Kasi eh. So Yun na nga guys . Kung umabot po kayo dito , pwede po kayong nag like comment and subscribe para updated oo Kayo SA post ko everyday. Thanks 😊

1
$ 0.00

Comments