3rd DAY of sharing my Depression Story

0 6
Avatar for XperiA
Written by
3 years ago

Hi, this is Expi again. This is my 3rd day is sharing my experience and my emotions. Since itong site nato nag bigay sakin ng freedom na maglabas ng tunay na nararamdaman ko. 1st Kasi website na hinding Hindi naaccess o malalaman ng mga kakilala ko and 2nd is atleast kumikita kahit papano sa pag share my mga experiences ko sa buhay.so ayun na nga , mahirap sa sitwasyon ko ngayon . Alam ko na mas may nahihirapan pa pero gusto ko Lang iShare Ang mga saloobin ko. Mag Isa Lang ako ngayon sa condo na Kung Saan ako naka tira. And having a Depression when you are alone is the worst part. Kasi masyado Kang kumakain ng kalungkutan at the same time mag Isa kalang. Imbes na Hindi mo iisipin na depress ka eh no choice Wala Kang kausap. And worst Wala pang work. I'm just doing my routine every single day. Taking meds for my illness, sleep , eat , play games ( para atleast mabawasan Ang kalungkutan) tapos sleep ulit. Routine na paulit ulit hanggang sa gumaling ako. Buti nalang at mild depression Lang Ang meron ako at d ko pa naiisip na mag pakamatay. Dahil kapit parin ako a buhay at mahalaga Ang buhay . At iniisip ko nalang parati na pag suboklang Ito bg ating ama sa pangit na kailangan Kong malampasan para mas maging matibay ako sa mga daraan pang pagsubok. So Yun Lang po muna today. Kung unabot po Kayo dito. Pwede rin po Kayo mag comment at like and pwede po Kayo mag subscribe , every day po ako mag aupdate hanngang sa gumaling po ako :)

1
$ 0.00

Comments