After Covid

0 4
Avatar for Willars
3 years ago

Ngayong panahong ito, napaisip ako na talagang napaka importante ng ating oras kasama sa ating mga mahal sa buhay. Ngayong panahon lang na ito, ngayon lang kami kumain sa loob ng buhay ng boong pamilya na magkasama. Iniisip ko nalang yung mga positive na epekto ng Covid kahit alam naman nating lahat na napakalaking problema na binigay sa atin nito.

Ngayon, napaisip ako kung ano yung mga gagawin ko pagkatapos na Pandemic na ito kahit alam ko na sobrang busy na naman natin sa pagtratrabaho pag okay na itong lahat.

  1. Scheduled Breakfast/Lunch or Dinner Everyday kasama yung mga mahal natin sa buhay. - Working in a Graveyard shift ay parang nababaliktad na yung oras natin sa pagsama sa ating mga mahal sa buhay. Pero pag nag set tayo ng tamang oras at talagan bibigyan natin ng oras ang pagkain na kasama ng ating pamilya, magkakaroon tayo ng magandang pakiramdam at malaman natin yung mga pinagdadaanan din ng mga tao na mahal natin sa buhay.

  1. Planned Vacation with the Family - paminsan-minsan kailangan natin to. Which talagang gagawin ko kasama ng aking pamilya para makapag relax din na kasama sila sa ibang lugar at makapag bonding ng maayos malayo sa problema at iba pa.

3. Everyday Work out or Exercise -ngayon nag eexercise naman ako pero sa loob ng bahay lang. Pagkatapos nitong COVID, maghahike talaga ako or akyat sa bundok at i.enjoy para makasama din nating yung Nature na bigay ng itaas. Maganda ito kung gusto mo makapag stress out sa gulo ng Ciudad na kinakaharap natin araw-araw.

1
$ 0.00

Comments

korak..may mabuti rin talagang nagawa si covid19 kasi napagbuklod niya at napagsama sama ang buong pamilya.

$ 0.00
3 years ago

I agree po. May mga magandang naidulot din ang lockdown ni covid.

$ 0.00
3 years ago

Tama Po subrang importante Kasi itong buhay natin Hiram Lang po wag Po sayangin Lalo na ngayon dahil sa pandemya.

$ 0.00
3 years ago

Basta IPAG dasal nalang natin na sana ma wala narin ito sa ating bansa hindi lang sa ating bansa sa buong mundo pray is good ngayong May pandemya

$ 0.00
3 years ago