mango ice cream roll

0 7
Avatar for Vinamea24.-
3 years ago

Main Ingridients,
Mango sweet (iblender kasama Ang evap milk)
2 cans Angel kremdensada
2 cans EVAP milk
2 cans mango flavor Condence
Oreo cookies ( alisin Ang palaman set aside,
Dipo kasali Ang palaman NG cookies,durugin
Ako PO nilagay ko sa Ziploc plastik saka ko dinurog
For the mean time NI ref ko Muna ,gagamitin KC Yun kapag nabuo na Ang icecream)I chilld PO Ang mga ingridients.
Kylangan NG ice SA PAGGAWA NG ice cream,kylangan rin ng HAND MIXER ,para mag double volume Ang icecream na gagawin nyo.kylangan rin NG ICEBAG at FOIL na pambalot.at EMBUDO
Kumuha NG planggana mas malaki kesa SA planggana pagtitimplahan NG ice cream ,ipatong Ang planggana o bowl na pagtitimplahan NG icecream SA Ibabaw NG planggana na merong ice,
Unahin Ang KREMDENSADA imix HANGANG maging fluffy ,isunod Ang CONDENCE MANGGO,ISUNOD RIN ANG MANGGO NA NABLENDER, (ibuhol Ang dulo NG ice bag bago salinan gamitin Ang EMBUDO,ibuhol na parang icecandy ,gawin hangang matapos ,IFREEZE magdamag ,
Kinaumagahan Kung matigas na aalisin Ang icecream sa ICEBAG at I roll SA dinurog na Oreo ,(actually Graham crust Sana Yan dahil Wala ako mabili naisip ko cookies na Lang ,at kapag na Ali's na SA plastik mabilis na I roll SA cookies na durog at mabilis rin balutin NG FOIL at balutin Lang ng maingat para di mapunit Ang FOIL ☺ PARANG NAGBABALOT NG EMBUTIDO OR CANDY.

1
$ 0.00
Avatar for Vinamea24.-
3 years ago

Comments