Wish

1 10
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

I wish I may

I hope I might,

dream upon

my wish tonight.

I cannot wake

until I see,

what my soul

would like for me.

I need someone

more than they know,

for with them

my heart can glow.

I wish I may

I hope I might,

get my wish...

of you tonight.

Throwback

Ako ay isang senior sa high school nang makilala ko siya. Nagsimula kami bilang mga kaibigan at dahil sa kawalan ako ng lakas ng loob hindi na kami naging anumang bagay. Tumingin ako sa likod at nakikita kung gaano kalaki ang isang pagkakamali na hindi lamang sabihin sa kanya, ang pinakapangit na bahagi na alam kong nagustuhan din niya ako. Hanggang sa ngayon ay hindi ko pa rin mapapalitan ang aking naramdaman / mayroon ako para sa kanya, kaya naghihintay ako ng 3 taon para sa pangalawang pagkakataon. Sa palagay ko ay sa wakas nabigyan ako ng pagkakataong iyon sa edad na 21, at inaasahan kong totoo ang pangarap kong magkaroon siya Aking Pangarap, Aking Pangarap

2
$ 0.00

Comments

Give it a try who knows.

$ 0.00
3 years ago