Unang Pag-ibig

0 13
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Unang pag-ibig Ngayon ang aking unang araw sa kolehiyo. Kasunod sa kasalukuyang kalakaran ay pinili ko para sa agos ng agham sa paunang unibersidad. Ako ay isang mahiyain na tao at hindi kailanman nakipag-usap sa mga batang babae maliban at hanggang wala akong ibang pagpipilian na magsalita. 9.45 A.m at kinuha ko ang Dio ng aking kapatid at nagtungo sa kolehiyo. Pinark ko ang vehcile at di nagtagal ay nagpunta sa board ng paunawa upang suriin ang aking mga klase. Ang aking klase ay nasa unang palapag. Dumiretso ako sa klase. Walang laman ang klase dahil magsisimula ang klase mula 10.30. Maaga akong nagpunta dahil gusto ng aking magulang na maaga akong pumunta at huwag palampasin ang unang klase. Kaya't nakaupo akong mag-isa sa klase. At sa loob ng ilang minuto ay nakarating na ang lahat ng mga mag-aaral. Ngunit mayroong partikular na batang babae sa isang pangkat ng mga batang babae, sa isang kulay-rosas na frock ay inakit ako ng kanyang nakatutuwa at kaakit-akit na ngiti. Bago ko pa maisip ang tungkol sa kanya ay dumating na ang aming Physics sir at nagsimula ang panayam sa Elektrisidad. Nagpatuloy ito sa susunod na 2 oras. At sa wakas break na ng tanghalian. At sumama siya sa kanyang mga kaibigan at ako kasama ang aking mga bagong kaibigan na si mayur at si sughosh ay nagtungo sa silong upang mananghalian. Nagsalita kami para sa susunod na oras tungkol sa mga paboritong football club, paaralan, katutubo atbp at ang aking lab ay nasa 1.30. At binati ko sila at dumiretso sa physics lab.

Tinawag kaming lahat ng aming nagtuturo sa pisika sa kanyang mesa at maging ang magandang batang babae kung kanino ako tinangay nang mas maaga ay kasama rin sa aming batch ng pisika. Ginawa ni Sir ang mga pangkat. At mayroong isang tanyag na kasabihan mula sa "THE ALCHEMIST" - "kapag gusto mo ng isang bagay, lahat ng uniberso ay nakikipagsabwatan sa pagtulong sa iyo na makuha ito". Kaya ang babae ay nasa aking pangkat :). Pumunta kami sa aming mesa upang mag-eksperimento ‘Hi, anjali ako, ano ang pangalan mo ??’ tanong niya 'Ako ay akhil, nice meeing you' ‘Ya nice meeting you too’ sabi niya At nagsalita kami sa buong lab at sa pagtatapos ng lab, ipinagpalitan namin ang aming mga numero ng telepono :). At mula sa araw na iyon. nagsimula kaming mag-chat, tawagan ang bawat isa araw-araw at nagpatuloy ito para sa mga susunod na araw. Ngayon ay Linggo. Nainis ako sa bahay dahil hindi ko siya makita at bago nag-isip ng sandali, nag-text na ako sa kanya “Hi anjali anong meron. anong ginagawa mo. m boring yaar ”

"Walang muling hindi interesado. bakit sinasabi mo sa akin na lumabas. Ayaw mo akong magtext huh. so mean :( ” "Hoy manahimik ka, wala namang ganyan gusto kita ng text sayo" na rin sa partikular na mensahe na ito ang aking isip ay nagsimulang gumana nang mas mabilis at nag-text ako ”Oh sobrang saya ko. Mahusay na batang babae ang gusto ng text sa akin;) ” ”: P. Hoy bye kailangan ko nang lumabas. tata tc ”pinadala niya Ang buong araw ay iniisip ko siya at sa susunod na araw ay nagkita kami sa lab. Kami ni Anjali ay mabuting kaibigan noon. Sasabay kami sa canteen, library. Nang sumunod na linggo pinipilit ako ng aking puso na mag-propose sa kanya. Sa wakas dumating ang araw. Nag-text ako sa kanya "Hey u der?" "Ya sabihin mo :)" "Gusto kong sabihin sa iyo ng isang bagay na mahalaga ngunit hindi mo sasabihin na" hindi "" "Arey baba sabihin nang mabilis" "Hoy anjali ano ang iniisip mo tungkol sa amin? " "Kami ay mabuting kaibigan, ano ang hangal na tanong na ito" "Maaari ba nating pahabain ang relati0nship na ito;)" "Katulad? : P ”pinadala niya Dumating ang sandali at nagtext ako sa kanya "Mahal kita anjali, mahal na mahal kita, hindi ko maisip na ang sinumang batang babae na bukod sa iyo sa buhay ko" Hindi siya tumugon at nag-panic ako at tinawag ko siya sa kanyang cell para sa susunod na 1 oras at hindi niya natanggap. Pinagalitan ko ang sarili ko sa ginawa ko at hindi makatulog. Ayokong mawala siya at sinumpa ko ang sarili ko buong gabi. Sumunod na araw ay nag-aral ako sa kolehiyo. Pinuntahan ko siya at sinabi “Hoy sorry anjali. Hindi ko dapat sinabi iyon ”

hindi siya nagsalita at lumapit sa kanyang sasakyan, inandar ang sasakyan at dahan-dahang tinungo ang kanyang bahay. Nakatingin ako sa kanya ng walang pag-asa at tumingin siya sa akin at sinabi "Mahal din kita akhil".

3
$ 0.00
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Comments