Ulan

0 18
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Bigla akong dinala ng ulan sa ilalim ng iyong payong sa unang pagkakataon. Sa unang pagkakataon sobrang lapit mo sa akin sa iyong halimuyak. Ang payong ay hindi malaki upang masakop kaming dalawa. Ang isang patak ng ulan ay nanlilinlang pababa sa iyong noo. Sinusundan ko ito ay taguygayan nang hindi nakikinig sa iyo. Ang aking mga salita ay hindi maaaring hawakan ako tulad ng mga patak ng ulan na bumabagsak sa labas. Ang landas ng patak ng ulan na iyon binubuksan ang ilang mga lihim para sa akin, asul ang mga mata mo kaysa sa naisip ko at iyong malalim na dimples. Natagpuan ko ang isang lugar ng kagandahan sa ibaba ng iyong kaliwang pisngi. Ngayon, alam ko ang tungkol sa lahat ng iyong ganda san man banda titingnan.... Ngunit ngayon pa rin sa isang maulan na araw Gusto kong maglakad kasama ka sa ilalim ng parehong payong.

5
$ 0.00

Comments