Sana

3 19
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Sana nakita mo ang mga luha ng aking mga mata

Sana maaari mong marinig ang bulong ng puso ko

Sana nararamdaman mo ang sakit na nararamdaman ko para sa iyo

Sana alam mo na hindi ako nagsisinungaling sa iyo

Sana mahalin mo ako sa paraan na dati'y ginagawa mo

Sana kaya mong hawakan ang mga kamay ko at maglalakad sa kahabaan

Sana akin ka parin sa habangbuhay

Sana mapapangiti ka kapag naiisip mo ako

Sana hindi mo ako maiiwan pagdating ng panahon

Sana hindi mo ako kayang lokohin

Sana kaya mo akong ipagtanggol sa lahat

Sana mahalin mo lang sana ako ng buong puso

Sana hindi ka maghahanap ng mga bagay na wala sa akin

Sana marunong ka ma kuntento kung ano kaya kung ibigay sayo

Sana kami ng anak mo ay sapat na

Bakit napakalamig ng pakikitungo mo na sa akin na kasing lamig ng bangkay

Pero bakit ang dami mong hinahanap na wala sa akin

Pagod na pagod na ako sa lahat ng bagay na kasama ka pero iyon ay tiniis ko sa kadahilan ng pagmamahal ko sayo

Pero ako hanggang sana nalang. Sana mapansin mo ang paghihirap ko 😢

5
$ 0.00

Comments

Nice place......

$ 0.00
3 years ago

Lahat kayang tiisin para sa minamahal haha.pero wag naman umabot sa SANA ANG LAHAT .

$ 0.00
3 years ago

Hanggang sana lang tlga ako ngaun😢

$ 0.00
3 years ago