Paano ka susurprisahin ng Pag-ibig

0 16
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Dati ako nakikipagtulungan sa pinaka-napakarilag na tao sa planeta. Napakaganda niya at sumama kami nang maayos na sa halos lahat ng oras ay inakala kong bakla siya. Mayroon siyang isang tiyak na kampo tungkol sa kanya, at palagi siyang hindi nagkakamali nang maayos. Karamihan sa kanyang mga kaibigan ay babae, at isa siya sa pinakamahusay na mga katulong sa pagbebenta sa sahig. apakapit kami, at lagi naming dinala ang aming mga pahinga sa tanghalian. Sasabihin niya sa akin ang tungkol sa isang taong gusto niya sa tindahan ngunit hindi niya kailanman sasabihin sa akin kung sino ito. Upang matakpan ang aking pagkabigo ay nais kong makipag-usap sa kanya tungkol sa taong kinagiliwan ko, ngunit hindi ko kailanman inihayag na ito ang sa kanya!

Malalim kaming nag-uusap tungkol sa aming Pret sandwich tungkol sa bawat isa sa aming mga lihim na pagdurog, at sinubukan na sumama sa lahat ng uri ng mga solusyon para sa bawat isa. Sasabihin niya ang tungkol sa kanyang crush sa isang napaka-malabo na paraan, kaya hindi ko masabi kung ito ay isang batang babae o isang lalaki bagaman, at hindi ko nais na tumuon nang labis sa kasarian kahit pa, dahil naisip kong ngayon ay komportable siya sa kanyang sariling sekswalidad at hindi ko nais na siya ay magsara, dahil mahal ko ang aming mga pag-uusap! Pagkatapos isang araw ay napagpasyahan kong tutulungan ko siyang sabihin sa taong gusto niya ang mga ito, dahil alam ko na walang punto sa pagsisikap na panatilihin siya sa aking sarili kapag siya ay malinaw na hindi ako interesado sa ganito, at kung bakla siya ay walang pag-asa na para sa akin pa rin. Ngunit nahihiya siyang lumapit sa kanila, kaya sinabi ko sa kanya na kung sasabihin niya sa akin kung sino ito ay makikipag-usap ako sa kanila para sa kanya at alamin kung ano ang naramdaman nila. Tumanggi siyang sabihin sa akin kung sino ito, at sa halip ay sinabi niya na ayusin niya ang taong makakasalubong ako sa canteen sa sumusunod na pahinga sa tanghalian. Kaya sumama ako dito. Wala akong ideya kung sino ang haharapin ko, na tila medyo kakaiba. Pupunta ako sa harapan ng aking karibal na numero uno, ang isang taong nagnanakaw ng puso ng taong gusto ko para sa aking sarili! At hindi ko talaga alam kung magiging babae ba ito o lalaki. Paano kung ito ay isang batang babae at lumiliko na siya ay tuwid pagkatapos ng lahat? Magagawa ko bang mai-set up sa kanya? O magiging sobrang selos ako?

Mayroon akong lahat ng mga kaisipang ito na umiikot sa aking ulo nang siya ay dumating at umupo sa harap ko. Akala ko kaagad na nakatalikod siya at hindi sinabihan ang taong lalapit at makilala ako, ngunit pagkatapos ay sinabi niyang hindi siya naka-back out. Lito akong nalilito at siya ay literal na baybayin ito sa akin ... Ito ay sa akin! Ako ang babaeng kanyang kinagiliwan sa lahat ng oras na ito at wala pa siyang mga kalat na sinabi sa akin. Laking gulat ko; Hindi ko ito nakita na paparating. Pagkatapos ay kinailangan kong sabihin sa kanya na siya ang taong pinag-uusapan ko rin tungkol sa lahat ng oras na ito, na nakakahiya talaga. Lalo na nang sinabi niya na alam niya dahil sinabi sa kanya ng isa sa aming mga kasamahan! Ang mga bagay ay napaka kakatwa sa pagitan namin ng ilang sandali, ngunit nagsimula kaming makipag-date at sa lalong madaling panahon ay naramdaman nang eksakto kung paano nilalayon ito. Natuwa ako!

4
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Comments