Naniniwala pa rin ako sa pag-ibig

8 28
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Naniniwala pa rin ako sa pag-ibig Kahit na hindi ko ito nahanap Naniniwala pa rin ako na hindi ito napapansin Kahit may iilan na hindi na nakatunog

Naniniwala pa rin ako na chemistry ito Dalawang tao ang nagtatrabaho sa kanilang isipan Naniniwala pa rin akong misteryo Ang ilan ay hindi pa nag-tap

Naniniwala pa rin ako na ito ay isang ilusyon Nagdala upang mabuhay ng katotohanan ang dalawang tao Naniniwala pa rin ako na magulo ang pagkalito Bilang mga resulta ay hindi tumuturo sa pagiging praktiko

Naniniwala pa rin ako na mayroon Sa ilang nawala sa diwata Kung saan ang mga nasa loob nito ay nagpapatuloy Upang gumana ito at hindi kailanman mabigo

Naniniwala pa rin ako sa langit Inaanyayahan iyon na nagulat Matapos silang maghanap ng isang anghel at isang demonyo Kaya lang sila ang manalo ng isa

Naniniwala pa rin ako sa mga mahilig sa bituin na nagmamahal Sino ang nakakita ng mga pagkakasakit Kaninong pag-ibig ay walang pangangailangan Kaya puro ito ay sa mga

Naniniwala pa rin ako na pupunta ako At hindi pa rin ito nakita Naniniwala pa rin ako na malalaman ko Sa mga nagsabing mahal kita at ibig ito ay totoo.

3
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments

Love? Yan ba yung bagay na may sakit pero masarap? HAHAHHA

$ 0.00
3 years ago

HahhahHaa napatawa mo ako ng bongga ngaung gabi๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Parang kanton na yan ahh AHHAHHAHAH

$ 0.00
3 years ago

Ahahahah maanghang nah?

$ 0.00
3 years ago

Yung Original, hinahaluan ko nalang ng DDS para duterte flavored

$ 0.00
3 years ago

Hahahaa matindi kapag DDS๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Apolitical ka po? Kasi ako Oo, wala ang pinapanigan sa mga pulitiko

$ 0.00
3 years ago

Wala.. wala ako pakialam sa kanila.. Wala rin nmn sila pakialam sakin๐Ÿ˜‚mg readcash nlng ako๐Ÿ˜›

$ 0.00
3 years ago