Maliit Batang lalake

1 21
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Ina, ang ina ay nakakapagod; Ano ang sinusubukan niyang sabihin? Sinabi niya, "Cluck! cluck! Mapagpakumbaba akong nagmakaawa Upang sabihin sa iyo ang lahat ay naglagay ako ng isang itlog Para sa maliit Batang lalaki ngayon! " Oh! oh! ito ba? Tunay na ngayon, hindi ko alam! Ngunit bilang kapalit ano ang ibibigay ko? "Maging mabait, maging mabait, sa lahat ng nabubuhay!"

Batang lalake Ina, ang baka ay nagpapababa; Ano ang sinusubukan niyang sabihin? "Gatas at cream at mantikilya at keso, Mabuting mga tao, dinala ko sa iyo ito Para sa maliiy batang 9ngayon. " Oh! oh! ito ba? Tunay na ngayon, hindi ko alam! Ngunit bilang kapalit ano ang ibibigay ko? "Maging mabait, maging mabait, sa lahat ng nabubuhay."

Ina, ang mga tupa ay nagdurugo; Ano ang sinusubukan niyang sabihin? Sinabi niya na "Ibibigay ko ang aking kalipunan lana Upang makagawa ng mga maiinit na damit para sa paglalaro at paaralan Para sa maliit bata ngayon. " Oh! oh! ito ba? Tunay na ngayon, hindi ko alam! Ngunit bilang kapalit ano ang ibibigay ko? "Maging mabait, maging mabait, sa lahat ng nabubuhay."

1
$ 0.00
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Comments

Keep it up.. keep writing.. keep inspiring people.. Godbless

$ 0.00
3 years ago