Kung alam mo lang...

2 17
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Kung alam mo lang, kung paano umapaw ang puso ko ng pagmamahal para sa iyo. Kung makikita mo lang ang paraan ng pagpuno sa aking mga inaasahan at pangarap.

Ikaw ang may-ari ng aking puso, ang pinuno kataas-taasan. Kahit sa dilim ng gabi, Ikaw lang ang iisipin ko maramdaman ang iyong mapagmahal na ilaw at mula sa mundong ito naaanod ako pakiramdam na parang Hindi ko na hahawakan ulit ang lupa ...

Kung alam mo lang. Kung maaari mo lang hulaan kung paano ko naririnig ang iyong boses kapag nagsasalita ang iba; para sa iyo ang hawakan ng aking kaligayahan, at palaging ikaw ang hinahanap ng aking kaluluwa. Kung maaari mong maramdaman, kung paano ang iyong presensya may

kapangyarihang magpagaling, lahat ng sugat sa loob ko. Pinabayaan mo ako ang sakit kahapon, at ipinakita mo sa akin na ang nakaraan ay hindi na humarang sa daan ng inaasahan kong makakamit ...

Kung alam mo lang. Kung mapagtanto mo lang ang paraang ipinakita mo sa akin mas mabuting ibigay kaysa kumuha, at kahit anong gawin ko, Ginagawa ko alang-alang sa iyo. Handa kong ibigay sa iyo ang lahat at walang asahan na kapalit. Ngunit, oh kung gaano ko nasasabikan para sa iyo... Kung alam mo lang.

2
$ 0.00

Comments

Hehhehe kanya.kanyang hugot na ito sis😂😂bunga ng pandemya😂😂

$ 0.00
3 years ago

galing ah..kung alam ko lang e di sana naghintay ako..ikaw at ako sa puso mo at sa puso ko..tayonh dalawa..nung nalaman ko panaginip lang pala....grabe naman hugot na yan.kakaiyak..kung alam mo lang..

$ 0.00
3 years ago