Ikaw Ang kaluluwa ko

0 6
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Ikaw ang aking kaluluwa na nagbibigay sa akin ng isang ilaw sa aking puso Sinilaw mo ang aking daan upang maibalik ako sa kadiliman Natagpuan ko ang aking pag-ibig na nakisama sa iyo sa maraming paraan Ngayon, gusto ko na malapit sa iyo Ikaw ang aking mundo na nagpapasaya sa akin upang magalak Natagpuan ko ang iyong kaluluwa ay kasama at gabay ko Kung wala ang iyong kaluluwa ang aking buhay ay magiging walang kahulugan Oo, may mga gabing nagigising ako at umiyak para sa iyo, dahil Nais kong isawsaw ako sa iyong mga braso upang mapigilan ang aking luha Ang aming pag-ibig ay maganda at kilala bilang isang kaluluwa na nabubuhay magpakailanman Kahit ano pa man ang kahihinatnan ngunit ang puso ko ay para lamang sa iyo Kahit na, pagkamatay ko ay patuloy kong mamahalin Lubos akong naniniwala na mabubuhay tayo magpakailanman sa aming buhay na walang hanggan Naramdaman ko ang iyong kaluluwa sa loob ko at lihim na pag-ibig na gaganapin malapit sa gabi Magkasama tayo sa isang kaluluwa at walang makakapaghiwalay sa amin.

2
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments