H'wag ka ng magsinungaling ulit

0 7
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Palagi mong sinabi na mahal mo ako. Palagi mong sinabi na nagmamalasakit ka, na lagi mo akong kasama, na palagi kang naroroon.

Sinabi mo sa akin na narito ka para sa akin sa lahat ng sakit na nararamdaman ko. Sinabi mo sa akin na kasama mo ako hanggang sa iyong pinakahuling pagkain.

Ngunit hindi ka naroroon sa lahat ng mga walang katapusang gabi. Hindi mo mapigilan ang pag-iyak pagkatapos ng lahat ng mga away.

Napunit ang puso ko,ngunit iniwan mo lang. Ang aking kaligayahan ay parang usok lamang. Lahat ay mukhang kulay-abo.

Ngayon pagkatapos ng lahat ng nangyari, lahat ng mga kasinungalingan na sinabi mo, paano ka mahiga ulit? Paano ka magiging matapang?

Sinabi mo ulit. Nandito ka para sa akin kung nandito ako para bumalik ka. Oo, pupunta ako doon, at aalagaan ko. Alam mo na ang isang katotohanan.

Ngunit pupunta ka ba rito para sa akin hanggang sa pinakadulo?

Huwag kang magsinungaling ulit. Hindi kita kaibigan. Ang puso ko ay hindi mo na makakaawa.

Binigyan kita ng tiwala; Sinabi mo sa akin ang mga kasinungalingan. Binigyan kita ng pag-asa; Nakikita ko ito sa iyong mga mata.

Mangyaring huwag magsinungaling Pareho kaming nalalaman hindi ka maaaring nandoon para punasan ng mawala ang mga takot ko. Hindi mo maaaring alagaan.

1
$ 0.00

Comments