How to conquer death

1 12
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Paano Masakop ang Kamatayan Ang mga tao ay namamatay araw-araw, Kapag namatay sila para sa kanilang mga kasalanan magbabayad sila. Tulad ng mga artista sa isang dula, Umalis sila sa entablado sa pagtatapos ng araw. Ngunit ano ang mga aktor na manatili, Ang mga buhok ay naging kulay-abo? Ang matandang kapitan ng barko magpakailanman na binabantayan ang bay? Ang aso na walang hanggan na nananatiling ligaw? Paano kung nasakop nila ang kamatayan, Sa pamamagitan ng paggawa ng panghuli na pagnanakaw? Sa pamamagitan ng pagnanakaw ng buhay upang mapahaba ang aba, Sa pagkain lamang ng isang nahulog na uwak. Kumain ng uwak, At malalaman mo, Paano gampanan ang pangunahing papel, Sa sarili mong palabas. Daigin mo ang kamatayan, Maging mas mahusay kaysa sa lahat ng natitira! Sa katunayan ikaw ang magiging pinakamahusay, Kung kinain mo lang ang uwak. Nagiging mas mahusay na sinisiguro ko sa iyo, Hindi mo rin kailangang gumawa ng nilaga. Sino pa ang nakakaalam, Na ang pagkain nito raw ay gagawin? Humanap ka lang sa lupa, Sa katunayan hanapin ang isang bungkos at gumawa ng isang tambak. Sa kabutihang-palad para sa amin ang mga uwak ay matatagpuan, Sa buong taon. Alam mong nais mong lupigin ang Kamatayan. Halika sa iyo kleptomaniac, gawin ang pagnanakaw. Magnakaw ng ilang buhay upang mapahaba ang aba, Kainin ang ***** na uwak. Kumain ng uwak, At malalaman mo, Paano gampanan ang pangunahing papel, Sa sarili mong palabas. Daigin mo ang kamatayan, Maging mas mahusay kaysa sa lahat ng natitira! Sa katunayan ikaw ang magiging pinakamahusay, Kung kinain mo lang ang uwak. Kumain ng uwak, Kumain ng uwak, Kumain ng uwak, Lupigin ang Kamatayan at kumain ng isang uwak. Gumana ito para sa akin, Gagana ito para sa iyo. Hindi na ako kasing edad, Halos labing-anim na ako. Hindi pa namatay, Kaya't nangangahulugan ba na nasakop ko ang Kamatayan? Kinain ko ang uwak, Paano ko nasabing hindi? Kumain ng uwak, At malalaman mo, Paano gampanan ang pangunahing papel, Sa sarili mong palabas. Daigin mo ang kamatayan, Maging mas mahusay kaysa sa lahat ng natitira! Sa katunayan ikaw ang magiging pinakamahusay, Kung kinain mo lang ang uwak.

5
$ 0.00
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Comments

Daigin mo ang kamatayan, Maging mas mahusay kaysa sa lahat ng natitira! Sa katunayan ikaw ang magiging pinakamahusay, Kung kinain mo lang ang uwak. Kumain ng uwak, Kumain ng uwak, Kumain ng uwak, Lupigin ang Kamatayan at kumain ng isang uwak.

Hehe pansin ko lang po parang yung article nyo po ay mula sa google translation ang gulo po at mahirap unawain eh heheh.. wag nyo po sanang mamasamain. Di ko po sinasabi na masama o pangit medyo magulo lang po at sana po inayos nyo po yung thought, nahirapan akong unawain eh hehehe.

$ 0.00
3 years ago