Ang kakaibang pagpapakita ng pagmamahal

0 18
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Alam mo kung paano ka nasa eskuwelahan ay laging may isang batang lalaki na waring pumipili sa iyo, o panunukso ka, o pagpalo sa iyo? At iniisip mo lang na kinamumuhian ka ng batang lalaki, ngunit pagkaraan ng mga taon ay nalalaman mo na ito ang talagang paraan ng pagpapahayag ng katotohanan na gusto ka nila! Well ito ay uri ng kung ano ang nangyari sa akin, lamang ng kaunti pa sa matinding bahagi ... Medyo na-in love ako sa pinakasikat na batang lalaki sa paaralan. Well, lahat ay. Ngunit ako ang uri ng batang babae na hindi pinansin ng mga sikat na tao. Hindi ako umiiral Sa katunayan ay hindi rin ako nagkakahalaga ng pagpili, o tinukso. Ako ay literal na hindi nakikita sa halos lahat ng oras. Nahihiya din ako, kaya't hindi ito masyadong ginulo sa akin. Gustung-gusto kong mawala sa background at humanga sa pagmamahal ng aking buhay mula sa malayo.

Isang taglamig ay naglalakad ako sa paghinto ng bus kasama ang aking maliit na bilog ng mga kaibigan ng nerdy na umuwi pagkatapos ng paaralan. Nag-snow na at lahat ng mga batang lalaki ay tumatakbo sa paglalaro ng snowball. Palagi akong nasiyahan sa home-time dahil nahuli ko ang parehong bus sa bahay ng lalaki na kinagiliwan ko, na nangangahulugang kailangan kong tumayo sa parehong paghinto ng bus, umupo sa tuktok na kubyerta at makinig sa kanya sa likuran ng bus na naglalakad sa paligid kasama ang kanyang mga kasintahan, at pagkatapos ay panoorin siyang bumaba ng ilang mga hinto sa harap ko, at umaasa sa bawat solong oras na maghanap siya sa bintana - na hindi niya ginawa! Kapag ginawa niya, ito ay upang sumigaw sa kanyang mga kasintahan, at susubukan kong hawakan ang kanyang mata. Pa rin, dahan-dahang kami ay patungo patungo sa paghinto ng bus sa niyebe, at biglang sinabi ng isa sa aking mga kaibigan, "Ang iyong lalaki ba ay papunta sa amin?" Tumingala ako at sigurado sapat na parang tumatawa siya at nakangiti sa akin habang papalapit siya. Maingat akong ngumiti pabalik at nag-alon, ngunit pagkatapos ay naalaala nito sa akin kung ano ang tunay na nangyayari ... Kami ay lumakad nang diretso sa gitna ng isang digmaan ng niyebeng binilo, at ang pag-ibig ng aking buhay ay tumungo patungo sa akin na may isang snowball ang laki ng isang bowling ball! Ako ay ganap na natigil sa lugar at nagbago kahit na, at bago ko magawa ang anupaman, siya ay tungkol sa mga sandata na malayo sa akin, at itinapon niya ang buong higanteng snowball sa aking mukha at pagkatapos ay tumakbo nang tumawa.

Pinatay ako, ngunit hindi ko din naramdaman ang tumitibok ang aking mukha dahil labis akong napagtagumpayan ng kahihiyan. Kinabukasan nais kong magising ako mula sa isang kakila-kilabot na bangungot, ngunit sa halip ay nagising ako sa isang itim na mata! Napag-alaman kong mga taon mamaya na ang batang lalaki ay lihim na kinagiliwan ako, ngunit masyadong nakakagulat tungkol dito upang ipaalam sa akin. Ito ay isang palaging paalala ng kung magkano ang pag-ibig ay maaaring maging masaktan ng husto!

2
$ 0.00
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Comments