Ang Fickle Lover

0 10
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Ang mga relasyon sa malayo ay maaaring humantong sa mga malungkot na kwento ng pag-ibig Shutterstock Napagtanto kong nabaliw na ako ng lubos sa pag-ibig sa kanya ng hindi sinasadya, kaya nakipaghiwalay ako sa aking kasintahan upang makasama ko siya.

Natuwa siya sa ito, at ginugol namin ang isang pares na ganap na lubos na maligaya na mga linggo na magkasama kung saan kumakanta kami ng mga kanta ng pag-ibig sa bawat isa, nagluluto ng pagkain nang sama-sama, sumayaw tulad ng nakatutuwang, pinapanood ang mga lumang pelikula sa Disney, nakabuo ng masayang-maingay sa loob ng mga biro (paggawa ng mukha ng pato tuwing Skyfall ay nabanggit, dahil sa mukha ni Daniel Craig), nagpupuri sa bawat isa bawat ilang minuto ...

Napakaganda niyang kasiyahan, ako ay labis na nakakagalak, at lahat ng tao sa paligid ay inakala namin na kami ay isang kamangha-manghang mag-asawa. Iyon ang isang pares ng pinakamasayang linggo sa aking buhay. Mabilis na isa pang dalawang linggo at napagtanto niya na wala siya sa isang posisyon kung saan siya maaaring mangako sa isang seryosong relasyon. Nararamdamang napakabata, nararamdaman na nais niyang galugarin ang mundo, natatakot sa pangako, atbp.

Napagpasyahan niyang susubukan niyang itabi ang mga pagdududa dahil sa palagay niya ay kamangha-mangha ako at mayroon kaming talagang espesyal na nangyayari. Naghahalikan kami na para bang nasa pelikula kami at lahat ay mahusay na naman. Pagkalipas ng isang linggo, bumalik ang mga pagdududa at hindi ko kinaya ang palaging takot na tatapusin niya ito anumang minuto, kaya tinatapos namin ito at bumalik sa pagiging magkaibigan. Maliban sa galit na galit pa rin ako sa kanya. Ngunit lihim.

3
$ 0.00

Comments