Best friend ko, karibal ko!

0 5
Avatar for Tweety
Written by
2 years ago

Una palang naramdaman ko na ang bagay bagay na sa tingin ko ay posible, pero dahil sa mabola ang lalaking ito, akoy napa amo...

Taon na nya kong niligawan. Pero may mga pag kakataon parin na pag may kausap syang ibang babae. Di mo malaman kung binobola nya o gusto din nya. Kahit sinong babae pag nabola o napag salitaan ng magaganda at papuri ay mag kakagusto, ganun na nga ang aking nalaman, after 3 years, binalikan ko lahat ng usapan at oo, tama nga. Marami akong nabasa. Magagandang salita para sa girl. Na syang dahilan para mag kagusto din ito. Alam ko na niliiigawan nya ko. Pero binibiro din nya ung isa. So sino samin ang sinisiryoso kaya nya? Ngayon ko lang napag isip ang bagay na to.

Kami na ngayon ng guy. Pero may mga gumuguli parin sakin na hinanapan ko ng sagot. Una si guy parang iwas at ayaw nta dun. Si girl. May mga bagay o salita na nalabas mismo sa kanya. Kaya ako napapa isip. Ano ba ang relasyon nila noon? Hinanapan ko ng kasagutan lahat, at aking na pag tanto na oo, tama nga. Siryoso o hindi. Yan nag di ko alam. Pero sa mga nabasa ko. Oo binola nga at bumigay naman yung isa..

Busy ako sa negosyo that time. Bihira ako mag online o mag basa sa gc namin. Hanggang sa binalikan ko lang lahat lahat kaya napag tanto ko na oo. Tama nga hinala ko. Pag dumating ako. Sakin na nababaling ang atensyon ni guys. Ako na binobola bola. At sya namang ikinakainis nung isa. Napansin ng marami alam ng lahat na ako talaga ang bulgar na nioiligawan. Ako ang gusto. Kaya marami nakapansin ng reaction nya na parang nagagalit sya pag ako na binibiro nung isa at di na sya.

Nung naging kami na ng guy, di na nya biniro pa ung isa. Umiwas na sya at nagalit pa. Dahil sa reaction na pinakita nya na parang may "sila"

Ang sabi nya. Bakit parang tayo kung mag react ka. Baka isipin ng iba tayo!

Sa bagay na yan. Wala akong alam. After 3 years ngayon ko lang nalaman na may kasalan din ang guy dahil sa mabulaklak nyang labi. Mabiro at sweet sya. Kaya umasa ung isa.

Kung naging sila!!?? Yan ang di ko alam..kaibigan ko parin sya at asawa ko na ngayon ang guy.....

~Tweety

102721

1
$ 0.00
Avatar for Tweety
Written by
2 years ago

Comments