End

0 9
Avatar for Trix
Written by
3 years ago

Hi ako nga pla c trix gusto ko lng mag sabi dto ng nararamdaman ko kc sobrang down ako ngaun e ☹️

Marahil nakwento ko na dto ung lovelife ko nung kasma ko pa sya at masaya kaming dalawa na inabot ng apat na taon mahigit sarap isipin nung unang mga kwento ko na akala ko kami tlga hanggang dulo ngunit ngaun eto ko nag iisa malungkot laging umiiyak laging lasing cgro eto lng ung naging way para maging manhid ako sa sakit na nararamdaman ko ngaun akala ko kc kaya nya kong ipag laban hindi pala hnd ko dn nmn sya masisisi sa ginawa nyang pag iwan skn 😭 tlgang sobrang sakit lang minsan naisip ko na mwala nlng ako para hnd kona maramdaman ung sakit na nararamdaman ko ngaun ☹️😭☹️ para maging manhid nko ng tuluyan kya lng naisip ko pamilya ko kaibigan ko sbe nila skn magpaka tatag daw ako sobrang lakas ng iyak ko sbe ko hnd kona kya ☹️ kya eto humihinga pa dn ako pinipilit kong tanggapin khit na malungkot at sobrang sakit para skin pinalaya kona sya gnun nmn pag mahal mo tlga diba kahit sobrang sakit sayo hndi mo nmn maipipilit ang sarili mo dhil un ang pinili nya ang iwanan ako.

Sa babaeng minahal ko ng sobra salamat sa sakit salamat sa memories natin na masaya hinding hindi kita makakalimutan hanggang dto nalang po at akoy hilo nanaman

1
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder
Avatar for Trix
Written by
3 years ago

Comments