Babyloves🥰

3 18
Avatar for Trix
Written by
3 years ago

Hi ako nga pla si Trix 😊 gusto ko lng ikwento ung buhay ko sa piling ng taong mahal na mahal ko 😊 ung babaeng tumanggap sakin ng buong buong pag mamahal minahal ako kung sino at ano pa ko kuntento sa kung anong meron kami ung nag tatama ng bawat pagkakamali ko minsan pag nagkakamali ako hahaha 🤪 at higit sa lahat ung taong kuntento sakin misis ko nga pla si dawn bernardo 😊4 na taon na kmi minsan lang kami mag kita at magkasama kc tga pampanga sya minsan sa taguig sya nakatira pero nung my work nmn sya pag day off nya umuuwi sya dto sa bahay now nung nagkaroon nag covid nauwi sya dto smin sa pulilan bulacan matagal tagal din kmi magkasama nasanay n nga akong kasama sya palagi at nakikita nayayakap ng mahigpit at nakikis masaya ko pag kasma ko sya alam mo ung pakiramdam na wla ka ng ibang gusto ung sya lng ung hnd ka nag sasawang titigan sya pag silbihan sya sa simpleng paraan ng pag titimpla ko sya ng kape kahit na minsan nagkakatampuhan kmi 😊bago kumain or bago matulog ipag hahain mo sya ng pag kain ska mo sya kakatukin sa kwarto at ssbhin kakain na tayo🍛☕🥛🍛 😊

Ung sbay dn kyo mligo foodtrip at sbay matulog ng 3am minsan 5am kaka cp haha kakaisip ng isusulat sa readcash nagkakasundo nmn kme sa mga trip nmen na minsan kakanta kmi sa bluetooth mike namin kung ano anong old song ang kinakanta nmin kahit hnd nmin alam haha masaya sobra lalo na pag nakikita ko syang nka ngiti nakatawa ng malakas 😁 sarap sa pakiramdam

Pero nitong july6 kinailangan na nya umuwi sa pampanga😔☹️nagulat dn sya na biglaan ung pag sundo dto sa pulilan sa pinsan nya at pinapasabay na sya ayaw padn kc nya umuwi pa sayang nga hndi manlang namin nasulit ung ilang araw nya dto nasulit ung ilang minuto segundo kla ko nung una joke lng na susunduin sya kc nung gabi nag katampuhan pa kme kc ung pajama nya nilagay kona sa laban ska ung kumot kya nagalit skn haha kung alam ko lng na huli kona pla sya makakatabi nun sinulit kona ung pag yakap ng mahigpit sa knya at pag halik sa knya 😣

Nung umaga nag laba na kami alam kong malungkot sya halata sa mga mata nya 🙁 iniitay ko nga na sbhin nya na its a prank na uuwi na sya pero hndi eh totoo na pla un nalungkot ako pag tapos namin mag laba naiiyak na sya ako man pinipigil ko lang iniisip ako na makakabalik dn sya dto agad at magkakasama kami hinanda ko na ung damit nya at sinulit ung mga kayap at halik at laging sinasabi sa kanya balik ka agad ahh 😔🙂 mamimis kita ng sobra hanggang sa hinatid na namin sya sa kanyang sasakyan pauwi sa kanila at nung kmi ay paalis na pabalik ng bahay dko napigilan ang maluha sa sobrang lungkot.

Pero happy ako at kasma nya family nya🙂 matatapos din tong covid na to at muli din kaming magkakasama 🙂

Hi sa babyloves ko dawn bernardo 🥰 sobrang mis na mis na kita mahal na mahal na mahal kita lagi kang mag iingat jan 😘 sna mabasa mo din tong kwento ko hehe 🤣🤪😘

BatmanXVI💌

2
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Avatar for Trix
Written by
3 years ago

Comments

iloveyou naiyak tuloy ako huhuhu naalala ko yung last day ko jan hayst dapat pala di ko na binasa eh

$ 0.00
3 years ago

Iloveyoumore 😊

$ 0.00
3 years ago

Iloveyoumore😊

$ 0.00
3 years ago