Ang misis kong tigre

0 12
Avatar for Trix
Written by
3 years ago

Ako nga pla si trix nkatira sa pulilan my gf ako na sobrang tapang haha alam nyo ba na sa bawat galaw ko na mali para syang tigre haha pero kahit ganun mahal na mahal ko sya 😂 kc kya lng nmn sya nagagalit skn dahil gusto nya lang akong itama 😊 tulad nag pag lalaro ng ML hinikayat nya ko mag laro kahapon and 1st time ko mag laro tinuro nya skn kung pano gagawin eh wla nmn tlga ko alam sa larong un hehe so un umusok nnmn ilong nya skn nung naglaro kaming dlawa 😂

Sbi nga ng iba under dw ako sa misis ko hnd lng nila alam mahal mo lng un tao kya sinusunod mo pag ayaw ka nya pasamahin sa inuman ng barkada kc ayaw lng nya my mangyari sayong masama 😁 kya ang ginagawa ko kami nlng dalawa ang umiinum dba mas maganda un kc hnd na uusok ilong nya kc kasama kanya 😍😂

2
$ 0.00

Comments