Rich ka ba?!

0 14
Avatar for TeddyBright
2 years ago

I really have to have my phone charged kaninag umaga. At naisip ko na meron palang malapit dito na sa 7/11 store sa area so I decided na puntahan ang 7/11. I opened my purse and to my surprise I dont have the old 5 pesos coin.I only have the new ones. Old peso coin lang kasi pwede sa machine. Kaya I decided to go to the cashier in hoping that they have the old 5 peso. So I stood next to a mother who was buying chocolate bars for her nag eenarteng anak. Hindi ko na maalala kung anung brand yung nireject niya basta ang kanuha niyang brand ay Nutella. Humirit ang paslit "I want ice cream" sumagot ang ina "no we have a lot of ice cream at home"

Pero ang bag niya Louis Vuitton

Sa una nag doubt ako kung talaga bang mayaman siya or feeling rich lang siya. Though a car was waiting for her and his child outside.

Hahaha diba meron ng tag 500 na Louis Vuitton?

The next counter opened so nagtabi na kami sa pila. 1k ata kasi ang ibinayad eihh 200 lang naman ying binili niya. Then I pulled my 5 peso coin and I asked the cashier if I can exchange my new 5 peso coin.. Pero sabi ng cashier wala daw silang 5 peso na old.. Sabi ko naman sa isip ko.. Ayaw niyo lang ata palitan eihh.. Aalis na dapat ako pero yung ginang inilabas yung purse niya then sabi niya"ohh I have old 5 peso" malumanay na pasabi.. At that time na convince ako na talaga ngang mayaman siya. Bakit?

Shes rich like me eihh pareho lang kaming 5 peso coin ang dala. Mas mayaman nga lang siya dahil pwede siya magcharge sa car niya at ako naman tamang window shopping muna whule waiting

2
$ 0.00
Sponsors of TeddyBright
empty
empty
empty

Comments