Pasasalamat

0 26

Sa lahat ng nakiramay sa aking natatanging nanay enang.. Maraming salamat po sa inyong lahat. Alam po nating lahat siguro na si nanay enang na yata yung pinakamantamdang nilalang na nakatira sa sugbongcogon. Akala ko nga magcecelebrate pa kami ng ika 101 niya dis july 6 kaso di na umabot eh.. Masakit man ang pagkawala ni nanay pero kailangan tanggapin kasi ganyan talaga ang buhay ng isang tao may hangganan talaga ang buhay nila.. Maswerte nga ako kasi matagal ko po siyang nakasama sa buhay at umabot pa talaga siya sa 100 yrs.. She is so bless by the Almighty Father to reach such age. Nanay enang you will be forever in my heart. Luv u very much nanay..

1
$ 0.00

Comments

Tayo pong lahat may kaigalig mga ugali ng ating inay sapagkat sila nag bigay ng buhay satin.

$ 0.00
3 years ago

nakikiramay ako sa namatayan. Alam nating mahirap mawalan ng mahal sa buhay pero dapat maging matatag tayo sa mga pagsubok na dumadaan sa ating buhay. Manalangin tayo sa ating diyos na lumokha para gumabay sa araw araw nating pamumuhay.

$ 0.00
3 years ago