Golden scenery of Tomorrow

0 10
Avatar for Syrel
Written by
2 years ago

Golden Scenery of Tomorrow is a serial Wattpad novel under Gwy Saludes’ hit University Series. It tells the story of two childhood best friends, Avianna and Larkin, who come to a crossroads in their relationship as Larkin finds fame.

I recommend you this book kasi maganda yung plot at flow ng story. Matagal ko na itong tapos na nabasa sa wattpad actually tapos ko na po ito last last month papo. Sa story na ito ako sobrang natagalan dapat natapos ko na ito last year pa kaso hindi ko sya matapos tapos kc ang haba po sobra per chapter ang sabi ng friend ko nasa 5k plus ung words nun, syempre si ako ay nagulat kc, Ansipag nmn ni author mag type ng ganun kahaba hahahaha.

Sa ayun nga po ang story po kasi neto ay tungkol sa babaeng may past sya tungkol sa spotlight o kaya pagiging famous kaya lumaki siya traumatize about dun pero naging ok din sya kc mayroon siya kaibigan na nag stay sa tabi nya hanggang sa lumaki sila at naging close at naging mag best friend na cla at umapasok sila sa same school. Tapos itong si babae ay lumaki sitang introvert at mature at young age na imbis na dapat nag lalaro pa sya sa labas ay siya na yung nag aalaga sa mga kapatid niya. Grabe po yung pinag daanan nya.

Tapos sa school na ponapasukan nila ay walang kaibigan c babae pero may 2 babae din ang lumapit sakanya para makipag kaibigan sa una nahihirapan siya pero habang tumatagal ay unti unti na syang napapamahal sa kanila hanggang dumami cla at naging isa barkada. Tapos ito nmn po best friend niya may gusto sakanya kaso yung babae ay dinedeny niya kc wala pa yung isip nya don kindi nasa mga kapatid niya, iniisip niya na baka naguguluhan siya ganun. Kaya aun hindi muna cla nag usap ng mga ilang araw, nag bati din cla kc d tlga nila matiis ang isat isa.

Madami pa silang pinag daanan hanggang sa nag graduate nga sila ng high school silang apat dahil nauna ng grumaduate ung isa nilang kaibigan at sunod ung dalawa nila kaibigan. Lumipat sa manila ung babae kasama yung pamilya niya para medyo malapit sa papasukan ng university niyang papasukan. Kumuha sya ng architecture pero hindi niya feel na may passion dto unlike sa 2 niyang kaibigang babae. Kinuha niya nlng ito dahil nd niya alam kung ano tlga gusto niya pero sa totoo lng may gusto siyang ipursue pero dinedeny niya lang sa sarili niya dahil niya maulit yung nangyari sa past niya.

Hanggang dito nlng baka maspoil ko na po ung mag babasa neto hahahahaa so aun nga po may part sa personality nung babbaeng bida ay narerelate ako , atsaka nung nabasa ko po yan jan ko pa narealize na undecided din pala ako sa kukuhaning kurso sa kolehiyo, that time po ay undecided pa ako pero ngaun ay alam ko na kung ano gusto ko. So aun nga po series 5 po ito ng univ series maganda po ito nakaka inspire din po sya for the upcoming students na mag college soon.

Please read this book kasi marami po syang life lessons about soon to be college students. Thank you for reading GOD BLESS YOU ALL.

0
$ 0.00
Avatar for Syrel
Written by
2 years ago

Comments