Paano mapalaki ang points?

0 9

Una po hindi po ito article para magbigay ng ways o tips kung paano makaipon ng malaking points kay read.cash. Eto po ay para lamang mag tanong sa mga nakakaalam ng kasagutan sa kung paano ngaba mapapataas ang points sa naturang site.

Pansin ko ilang araw ng mababa ang bigayan ng points kay read.cash. Marami nadin ako na publish na article . At masasabi ko every day ako kung mag post. Pero pansin ko na hindi tumataas o nadadagdagan ang points ko. Kung nadagdagan man ay maliit lang. Compare sa first 1 week ko dito na 10+ article and post and comment lang ang nagawa ko ay halos maka pay out nako ng 0.50$ . Ngayun mahirap na talagang mag kapoints . Bukod sa maraming nagsasabing wala ng points ang pag cocomment ay talaga naman pagbaba din ng pagbibigay ng points dito. Kung kayat hindi ko rin maiwasan na tamarin kung minsan sa pagpopost dahil sa baba o walang dagdag na points sa akin. Ganun paman pilit kong pinagsisikapan na manatiling aktibo at magtiwala kay read.cash. kung kayat tuloy parin ang pagpopost ko ng mga artice at short post. Kaya napaisip ako na magtanong kung paano ngaba mapataas ang points sa pagpopost kay read.cash. kung sino man po ang may alam ay maari lamang po na i comment sa ibaba upang aking masubukan, at makatulong narin sa mga may gantong tanong. Naway matulungan niyo poko para mas makaipon kay read cash para sa darating na pasukan. Tayo po sana'y magtulungan. Salamat po.

3
$ 0.00
Sponsors of Sterileen
empty
empty
empty

Comments