home design

0 5
Avatar for Sterileen
3 years ago

Yesterday I wrote an article about my dream house. Though hindi kopa na aachieve yung dream ko pero nag paplano nako. Im in coming 3rd year this year, at talaga namang masasabi kong pinagbubutihan ko ang pag aaral ko para matupad ang mga pangarap ko.

So yun nga after ko makagraduate mag aapply ako agad ng work para makaipon at mabili ang dream house ko para sa pamilya ko. Alam ko medyo matagal tagal payun pero hindi ko maiwasan ma excite sa tuwing makakakita ng mga bahay at home design. Mula sa magazine at social media mahilig akong mag search about sa bahay.

Minsa naiiisip konangalang na gawin yung mga video na nakikita ko sa youtube or facebook about home decoration. Kaya lang sa tuwing gagawin kona bigla ko naaalala na wala pala kong gamit. At syempre higit sa lahat nakikitira lang ako sa tita ko. Kaya ginagawa konalang habbit ang panonood ng mga bagay na may kinalaman sa home design.

At syempre hindi nawawala doon ang pag de day dream ko na may sarili nakong bahay. At ako ang nag design at nag ayos. Kung saan may matatawag nakong sarili kong bahay. Alam ko kenakailangan kopa ng sapat na pera at panahon para matupad ko iyon kung kayat mas pinagbubutihan ko ang pag aaral ko ng saganon ay makahanap ng magandang trabaho.

5
$ 0.00
Sponsors of Sterileen
empty
empty
empty
Avatar for Sterileen
3 years ago

Comments