Flex kolang reply ko sa message ng bf ko😍😍😍

0 9
Avatar for Sterileen
3 years ago

Happy 31st monthsary din po baby dee ko 😒😊😍

I love you din po ng sobraaa😘😍😁 dahil ikaw din ang dahilan kung bat ako masaya at nagiging strong kasi lagi ka nandyan😊

I love you din po kung lagi ako naiinis at inaaway ka πŸ˜”. Ako din po yan ang wish ko pero gusto ko forever😝. Ako din eh gusto ko makasama ka hanggang kabilang buhay kaya susundan kita kahit saan😝πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯° dahil sobra sobra soooobrang mahal na mahal din kita dee ki😘😍😊. Forever din po kitang mamahalin baby ko promiseβœ‹πŸ»πŸ˜Š.

Ikaw lang din ang gusto kong maging ama ng mga anak koπŸ‘¨β€πŸ‘©β€πŸ‘§β€πŸ‘¦πŸ˜πŸ˜

Sau lang ako papakasal eh😌

Opo pangako yan magiging mabuti taung mga magulang😊😊

Hihi i love you wag moko sukuan ah alam mo naman may sayad akoπŸ˜…πŸ˜….

Ok lang po asar asarin moko basta wag molang ako susukuan ha πŸ₯Ί kasi diko kaya pag totoong nawala ka sakinπŸ˜”πŸ˜”.

Dadamayan din po kita sa lshat ng pagkakataon asawa ko at aalagaan kita hanggang ss huling hininga natin😘😍😍

I love you din po sa lahat lahat baby dee ko😘😍😁😁😁

Ok lang po kahit wala kang regalo, kasi ikaw nayung best regalo na nakuha ko at sapat naun😊. Basta dimoko iiwan yun na ang regalo mo 😝πŸ₯°πŸ₯°. Wala kana kawala😎. I love you din kung wala ko regalo ahπŸ˜…. Pero wag ka aalis dyan malay mo😝😝😝.

Sobra sobra soooobrang mahal na mahal din po kita baby dee na asawa ko πŸ˜˜πŸ˜πŸ˜ŠπŸ’“πŸ’—πŸ’žπŸ’—πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’—πŸ’žπŸ’–πŸ’•πŸ’–πŸ’•πŸ’–πŸ’•πŸ’–πŸ’•πŸ’–πŸ’•πŸ’–πŸ’ŸπŸ’–πŸ’ŸπŸ’–πŸ’πŸ’–πŸ’ŸπŸ’ŸπŸ’–πŸ’ŸπŸ’–πŸ’ŸπŸ’–πŸ’ŸπŸ’–πŸ’ŸπŸ’–πŸ’ŸπŸ’–πŸ’žπŸ’žπŸ’—πŸ’žπŸ’—πŸ’žπŸ’—πŸ’žπŸ’—πŸ’žπŸ’—πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’žπŸ’–πŸ’ž

Happy 31st monthsary din po ulit satin asawa ko😘😍😊😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

Ps# road to forever😝πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°

1
$ 0.00
Sponsors of Sterileen
empty
empty
empty

Comments