Clipclap

10 28
Avatar for Sterileen
3 years ago
Sponsors of Sterileen
empty
empty
empty

Hi po ask kolang kung sino po until now ang gumagamit padin ng clipclop app?kung yes po may nakapag pay out naba o paying parin ba siya? Kasi almost 4 months na sa cp ko si clipclap app pero until now malabo padin ma pay out ang 10$ hanggang ngayun kasi 5.30$ palang ang naiipon ko. Ask kolang kung may aasahan paba ko dito? Kung paying paba o hindi na?. Nung unang download ko kasi dito na receive ko agad yung 0.10$ sa paypal. At ilang araw lang nareceive kodin siya agad. Kaya lang nung mag register ulit ako ng clipclop gamit fb ng boyfriend ko, at nag pay out ng 0.10$ until now wala padin ako narereceive. Mag lagpas 1 week na pero wala padin. Kaya napatanong ako kung paying parin bato. Kasi kung hindi idedelete kona at mukang malabo ma pay out ang 10$ baka abutin pako ng napakatagal at dina sya paying pa. Pero kung paying parin talaga sya itutuloy kopadin dahil sayang naman ang naipon ko. Kung may alam din po kayo na tricks para mas mabilis na makaipon doon, comment lang po kayo para magawa ko. Malaking tulong napo sa akin ang inyong kasagutan. Sana po akoy inyong matulungan dahil sharing is caring chareng..... Salamat po ulit .

6
$ 0.00
Sponsors of Sterileen
empty
empty
empty
Avatar for Sterileen
3 years ago

Comments

Dinelete ko na po clipclap app ko di naman po sya totoo..

$ 0.00
3 years ago

Ganun poba, hayss sayang naman po tagal kopanamn din nag antay dun

$ 0.00
3 years ago

You need to earn a minimum 10 dollars po to cash out..hehe

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po eh, kaso napakahirap naman po maipon ang 10$ nakaka ilang buwan napo ko nakaka 5$ palang ako

$ 0.00
3 years ago

Paying pa rin po sya pero mahirap mareach ang $10 minimum withdrawal

$ 0.00
3 years ago

Nakaka ilang buwan na kasi ko nasa 5$ padin dina naalis.

$ 0.00
3 years ago