Bahay

0 9

Nung nag bo browse ako sa facebook may nakita kong mga home design. And napaisip ako kung magkakaron bako ng sariling bahay ano kayang design ang pede. Bata palang ako gusto kona makabili ng sariling bahay para sa pamilya ko dahil since birth ay nangungupahan lang kami. Kaya gusto ko pag nakapagtapos nako sa pag aaral at may maayos na trabaho ay mag iipon ako para makabili ng sariling bahay. Kaya ganun nalang ang hilig ko sa mga bahay pati pag dedecorate and home design. Naalala kopa nung bata ako ginugupit ko yung mga home design sa magazine at naglalaro na yun ang bahay ko. Ang daming choices at lahat gusto ko. Pero habang lumalaki nako napapaisip ako kung ano ngabang bahay ang gusto ko. Syempre dina pedeng maganda lang dapat make sure din na safe pag may mga bata sa bahay. Kaya kahit nag aaral palang ako lagi akong nagsesearch about sa mga bahay, para pag may sarili nakong ipon ready to buy house na .

4
$ 0.01
$ 0.01 from @BeardedCake
Sponsors of Sterileen
empty
empty
empty

Comments