Ang pagkuha ng peligro ay mas mahusay kaysa sa Pagsisisi

0 21
Avatar for Spaces
Written by
3 years ago

Mas maganda ang sumubok.

Sa ilang mga punto sa ating buhay kailangan nating ipagsapalaran. Ang resulta ay siguro nakapipinsala ngunit sa kabilang banda kung magtagumpay ka, mababago ang iyong buhay. Ang pag-panganib ay maaaring mangailangan sa iyo, sa iyong oras, sa iyong pera at maging sa iyong hinaharap. Lumalaki, may posibilidad kaming sundin ang landas na sinusundan ng normal o ordinaryong tao. Noong nakaraang linggo, ibinahagi ko rito ang aking karanasan tungkol sa mataas na namumuhunan na namumunga. Kung nabasa mo ang aking artikulo tungkol dito, tiyak na alam mo. Ngunit ang karanasan na iyon ay hindi tumigil sa akin sa muling pamumuhunan.

Siyempre, sa ilang mga punto pinigilan ko ang aking sarili sa paggawa ng pareho ngunit hindi ko maitatanggi ang katotohanan na ang HYIP ay may maalok. Kaya Ano ang ginawa ko? Sa halip na sumuko, sa halip na mawalan ng pag-asa, ang ginagawa ko, pinag-aaralan ko kung gaano gumagana ang mataas na ani, paano makontrol ang daloy ng pondo at kung paano makontrol ang ating sarili. Nalaman ko rin na ang karamihan sa mataas na namumuhunan na namumuhunan ay gumagana lamang 4 hanggang 6 na araw bago sila tumakas. Matapos pag-aralan ang High Yielding Investment Program, at mangalap ng ilang mga impormasyong kinakailangan, namuhunan ulit ako sa High Yielding Investment Program. Ngunit sa pagkakataong ito ay mas maingat ako sa aking aksyon.

Ang aking Karanasan ay nagturo sa akin na kontrolin ang aking emosyon at mga paghihimok na mamuhunan pa. Nagsimula ako sa $ 1 at napanatili ito sa saklaw na iyon para sa susunod na limang araw. Nakakagulat, nakakuha ako ng $ 4 bilang aking kita. Ang aking kapital ay $ 1 lamang at ngayon ang aking kabuuang balanse sa aking Payeer Account ay $ 5. Ang pondong ito ay gagamitin sa aking hinaharap na pamumuhunan. Hindi gaanong pera ngunit maraming natutunan akong natutunan sa buong karanasan ko sa pamumuhunan at paglalagay ng peligro.

Kaya sa ngayon mayroong dalawang mga kadahilanan kung bakit hindi ako namumuhunan muli: Una, ang forum kung saan ang aking mapagkukunan ng site ng High Yielding Investment Program, ay may mas mahigpit na panuntunan. Hindi na pinapayagan ang mga myembro na mag-post ng mga link ng referral na nangangailangan ng pamumuhunan kung saan ikinategorya ang HYIP. Kumbaga, ang HYIP ay hindi ang target ng pag-update na iyon ngunit ito ang aksyon na ginawa ng Administrator ng site upang ihinto ang pagiging scam sa mga kasapi. Kung alam mo kung ano ang nangyari tungkol sa Taobao na lumabas kalaunan na ito ay peke at maraming mga miyembro sa forum na iyon ang na-scam. Pangalawang dahilan ay nagpaplano akong bumili ng bagong cellphone sa susunod na linggo. Sa paggawa nito, kailangan kong ilipat ang aking mahalagang data at mga app na ginagamit ko ngayon. Dahil ang luma kong telepono na ito ay ibibigay sa pamangkin kong babae.

Kaugnay na Impormasyon: Pinagmulan: Investopedia.com Ano ang isang Programa sa Pamumuhunan na Mataas ang Kita? Ang isang mataas na ani na programa sa pamumuhunan (HYIP) ay isang mapanlinlang na pamamaraan ng pamumuhunan na naglalayong maghatid ng labis na mataas na pagbalik sa pamumuhunan. Ang mga scheme ng pamumuhunan na may mataas na ani ay madalas na nag-a-advertise ng magbubunga ng higit sa 100% bawat taon upang maakit ang mga biktima. Sa totoo lang, ang mga program na ito ng mataas na ani na pamumuhunan ay, at hangarin ng mga tagapag-ayos na nakawin ang pera na namuhunan. Sa isang Ponzi scheme, ang pera mula sa mga bagong namumuhunan ay kinuha upang magbayad ng mga pagbabalik sa mga itinatag na namumuhunan. Ang pera ay hindi namuhunan at walang tunay na pinagbabatayan na pagbabalik ay kikitain; bagong pera lamang ang ginagamit upang mabayaran ang mga taong mas maaga na pumasok sa scam kaysa sa kanilang ginawa. Bagaman ang tatak na ito ng Ponzi scheme ay mayroon na simula pa noong unang bahagi ng ika-20 siglo, ang paglaganap ng teknolohiya ng digital na komunikasyon ay ginagawang mas madali para sa mga artista na patakbuhin ang mga nasabing scam Karaniwan, ang isang operator ay lilikha ng .

Salamat sa Pagbabasa at Pagbisita!

10
$ 0.00
Avatar for Spaces
Written by
3 years ago

Comments