Ang mga Mamimili ng XRP ay Naubos ng Kaganapan sa Ripple

0 22
Avatar for Spaces
Written by
3 years ago

Sa kasalukuyang nagaganap SA Ripple napansin matin ang Pagbabago.

Ang mga kaganapan sa Ripple Swell noong nakaraan ay karaniwang nagdulot ng mas mataas na presyo ng XRPUSD ngunit sa kabaligtaran ng taong ito. Sa pangkalahatan, ang kinalabasan ng Ripple Swell 2020 ay nangangako sa CEO Garlinghouse na itinuturo ang lahat na maaari niyang maipon na utility para sa XRP at ODL (on-demand-liquidity) na mag-alok lalo na para sa mga pag-ayos ng cross border. Una sa lahat, binabati kita sa lahat na nagpaikli sa XRP! Sana nasiyahan ka sa iyong kita. :-( Alam ko ang mga pangunahing kaalaman sa XRP ngayon ay napakalakas ngunit paano tayo nakakakita ng isang 2-araw na bearish momentum para sa pagkilos ng presyo ng XRPUSD?

Alam din nating lahat na ang halalan sa pagkapangulo ng Estados Unidos ay may natitira pa ring ilang linggo at ang pampasigla ay na-hold sa bawat executive order ni Trump. Nakikita ba natin ang pagbabalik para sa dolyar ng US? Mayroon akong isang pakiramdam na ang mga mamimili ng XRP ay pagod na pagod. Susuriin namin ang mga tsart upang makita kung ano talaga ang nangyayari. Palaging nagbibigay ang mga tsart ng mga sagot sa kung ano ang pakiramdam ng mga merkado sa ngayon. Ang mga teknikal na tagapagpahiwatig sa halos lahat ng oras ay hindi maglakas-loob na magsinungaling sa kung paano ang mga merkado ay nagte-trend pati na rin ang mga sentiment ng mga mangangalakal sa kamakailang pangunahing balita.

Sa kaso ng labis na presyo ng mga kaso ng pagkasumpungin tulad ng isang biglaang pagkasindak sa pagbebenta ng mga mangangalakal dahil sa kamakailang mga lockdown ng mga nagpapatuloy na COVID19 na kaguluhan tulad ng nakita natin noong Marso 2020, ang mga tsart ay maaaring maging mali din. Alam kong kakaiba ang tunog ngunit kahit papaano mayroon kaming mga tsart upang ibase kung ano ang nangyayari. Ang artikulong isinusulat ko ngayon ay nagsisilbing isang mabilis na pangkalahatang panteknikal na pagtatasa para sa pagkilos na presyo ng XRPUSD lalo na sa lahat ng mga XRP na mangangalakal / hodler na kagaya ko. Bago ako magpatuloy, mangyaring tandaan na basahin muli ang aking disclaimer sa itaas para sa ito ay hindi isang payo sa pananalapi at kung anuman ang aking inaangkin dito patungkol sa kasalukuyang presyo ng XRPUSD ay hindi palaging susundan ng isang rekomendasyon Sinusubukan ko lamang na ilarawan ang para sa aking sarili at sa anumang mga potensyal na mambabasa kung ano ang mangyayari sa mga susunod na araw ng kalakalan. Ang Paglaban ay Naubos Ang Mga Mamimili ng XRP.

Ang linya ng paglaban ng 0.26 sentimo ay nagbibigay ng maraming mga pagkabigo sa mga mamimili ng XRP dahil sa tuwing itinulak nila ang presyo malapit sa linyang iyon, sinusundan agad ng mga pagtanggi ng kotse! Sinubukan nila kahit papaano. :-( Ito ay naging isang pagalit na lupa mula Setyembre 5, 2020 hanggang ngayon. Napakaalit na tinanggihan nito ang 0.26 sentimo antas ng presyo nang literal 7 beses kung titingnan natin ang pang-araw-araw na mga kandila. Ang 2 Mahahalagang Linya ng Depensa ay Nasira Ang unang malapit na term na suporta na nasira at nais kong pansinin ay ang 100-araw na SMA sa 0.25100+ na antas habang ang pangalawang suporta sa kaswalti ay ang 50-araw na SMA sa 0.24800+ na antas. Ang parehong mga suporta ay hindi na maaaring hawakan ang mga presyon ng pagbebenta na ginawa at idinidikta ng mga galit na oso habang nais nila ang higit pa!

Isang Huling Pangunahing Pansayal na Suporta sa Kaliwa Na Maaaring Maging Laro-Pagbabago Para sa XRP na Higit na Kinakailangan na Uptrend Sa 0.30 cents

Ang huling taong nakatayo at isang napakahalagang suporta na nakikita ko ngayon ay ang 200-araw na SMA kung saan naiwan ang lahat ng mga pag-asa. Kapag sinabi ko na ito ay isang napaka-kritikal na suporta, ang ibig kong sabihin ay ito. Kapag hindi na ito makahawak, ang pagbabang takbo ay babagsak nang mas malalim! Ngunit sa kasong ito ay hahawak, at pagkatapos ang isang bilis ng pagbabago ng laro ay mananaig dahil ang mga mamimili ay maaaring potensyal na humimok ng presyo ng XRPUSD sa 0.30 sentimo. Nakikita ko ngayon na mayroong isang overbought signal sa pagkilos ng presyo ng XRP.

Siguro ang mga namumuhunan at negosyante ay hindi gaanong kumbinsido sa kamakailang kaganapan sa Ripple Swell. COVID19 Upang Masisi Ba Pa? Prangka kong nais na sabihin na ang pesky Coronavirus pandemik na ito ay maaaring maging isa sa mga kadahilanan para sa patuloy na pananalakay hindi lamang para sa XRPUSD ngunit para sa karamihan sa mga merkado tulad ng Mga Kalakal, Indeks at kapareho ng FOREX. Maaari mong subukang tingnan ito mismo sa iyong sarili at malalaman mo ang ibig kong sabihin. Nagbabasa ako ng mga headline ng balita patungkol sa mga kamakailang bagong lockdown.

Ang isang halimbawa ay sa United Kingdom. Ito ba ay Isang Pagbabalik Para sa US Dollar? Tangning panahon lamang ang makapagsasabi. Ang masasabi ko lang para sa ngayon ay kung may mababasa tayong mga katulad na "hearsay" sa online, iminumungkahi ko na maghintay kami para sa mga resulta ng halalan sa US at ang kinalabasan sa pampasigla ng Pamahalaang US. Totoo na ang greenback ay gumagawa ng isang maikling term comebacks sa sandaling isinulat ang artikulong ito. Aking Mga Pagpapalagay Para sa Presyong XRPUSD Sa Mga Darating Na Araw Patuloy akong hahawak sa aking mahahabang posisyon sa XRPUSD sa kabila ng aming paghahanap ng isang patuloy na napipintong mga presyon sa pagbebenta. Mayroong dalawang mga kadahilanan lamang upang ipagtanggol ang aking paghawak: Ang pangkalahatang pangunahing pagsusuri ng balita para sa XRP ay napakalakas upang huwag pansinin! Maaaring tumaas ang mga presyo anumang oras.

Natapos ko na ang aking pagsasaliksik at isa sa mga iyon ay, mayroong isang pagtaas ng bilang ng mga whale ng XRP sa mga huling araw. Ang paparating na XRP's fork Spark token airdrop sa Disyembre 12, 2020 ay hindi maaaring balewalain. Ito ay isang mahalagang snapshot para sa masidhi kong haka-haka habang ang nasabing petsa ay papalapit at papalapit, ang pangangailangan ng XRP ay malaki ang tataas kung kaya't ginagawa itong pagtaas ng presyo.

Maraming Salamat sa Pagbabasa!

21
$ 2.63
$ 2.63 from @TheRandomRewarder
Avatar for Spaces
Written by
3 years ago

Comments