Ang Kailangan Para sa Isang Global Reserve Cryptocurrency

0 23
Avatar for Spaces
Written by
3 years ago

Ngayon Ito ang paguusapan natin ngayon.

Kung ang balitang ito ay hindi pa nakakumbinsi ng sapat, buksan ang iyong mga mata mga tao! Ang isang mataas na mga negosyo at institusyong pampinansyal sa buong mundo ay gumagamit na ng paggamit ng mga cryptocurrency. Malaki ang aking pagsasaliksik mula nang pumasok ako sa mundo ng crypto lalo na sa aking puhunan na XRP. Inilalagay ko ang lahat ng aking mga mata at tainga sa mga headline ng balita, kahit na nakikinig sa hyped at ligaw na haka-haka ng XRP sa YouTube. Ang hinaharap ng pananalapi ay dahan-dahang nagbabago bago mismo ang ating mga mata ngayon. Maraming tao ang walang ideya na ito kung ano ang ibinabahagi ko sa artikulong ito kaya't magiging isang karagdagan kung nabasa mo ito nang maaga. Malinaw na nabigo ang Fiat currency. Hindi nito nalutas ang isyu sa Inflation. Nasa eksperimento pa rin ito at muli itong pinalala ang problema sa kung paano dapat gumana ang sistemang pampinansyal. Naaalala ang 2008 US Financial crisis bago magsimula ang Bitcoin? Pagkakataon? Dapat nating tanungin ang maalamat na Satoshi Nakamoto na ipaliwanag ang bagay. Mula nang ideklara ng dating Pangulong Reagan ang kumpletong pagtanggal ng ginto na sinusuportahan ng Gold, ang US ay naging pinakamalala. Ito ay dapat na manatili sa ligtas na kaninang ginto na naka-back system kung ako ang tatanungin. Napanood ko pa ang kasalukuyang Pangulo Donald Trump sa isang video sa Twitter na ilang buwan na ang nakalilipas na nais niyang bumalik ang FED sa pamantayang ginto.

Magtutuon ako ngayon sa mga natitirang bahagi ng artikulong ito tungkol sa pangangailangan para sa isang pandaigdigang cryptocurrency ng reserbang. Isipin ito sa ganitong paraan, sa ngayon mayroon tayong isang unibersal na wika at fiat currency di ba? Ang dolyar ng US ay ang reserbang fiat currency sa buong mundo tungkol sa Ingles ang pandaigdigang wika, tama ba ulit ako di ba? Okay, bakit mayroon sila? Hanggang ngayon ay patuloy na nagpi-print ang FED ng maraming papel sa US! Ang sagot ay simple, bawat bansa na walang koneksyon sa bawat isa, maging ito man ay pampulitika, pang-heograpiya o relihiyosong kaakibat, anuman, ay nangangailangan ng isang bagay para sa isang tulay. Ang tulay na ito ay ang daluyan ng palitan sa pagitan ng dalawang magkakaibang mga bansa. Naisip mo ba kung bakit sa mga merkado ng Forex Trading na nag-iisa, ang dolyar ng US ang pinaka-traded na pera? Mayroon pa itong 4 pangunahing mga pares sa kalakalan na Japanese Yen, British Pound, Euro at Australian dollar. Siyempre, ang Ingles ang pandaigdigang sinasalitang wika. Ngayon, kung dumating ang oras para sa pangangailangan ng isang pandaigdigang cryptocurrency ng reserba. Tandaan na sa oras na ito ay tiwala ako na ang lahat ng mga regulasyon ng crypto ay wala na, wala nang mga hadlang sa daan. Kung ang lahat ng mga bagay ay naka-set up alinsunod sa plano, ang pinakamalaki at pinaka-promising na kandidato para sa posisyon na ito ay walang iba kundi ang XRP. Siyempre, sino ang gumagawa? Ang Ripple Lab's, ang kumpanya sa likod ng XRP, ay nagtatrabaho sa loob ng maraming taon na nagtataguyod ng mga koneksyon sa mga malalaking bangko sa buong mundo kahit na nakikipagsosyo dito at doon sa iba't ibang mga kumpanya upang pangalanan. Sinabi ng mga alingawngaw na ang Ripple ay nakipagtulungan na sa Google at Amazon. Iyon ay isang time bomb na naghihintay na sumabog!

Sa pangkalahatan, palaging magkakaroon ng pangangailangan para sa isang reserba pamantayan ng cryptocurrency kahit sa mga digital na bangko sa lalong madaling panahon. Ang oras lamang ang magsasabi upang patunayan ang aking nakatutuwang mga haka-haka dito. Hindi ko sinusubukan na sabihin na ang mga king coin tulad ng Bitcoin at Ethereum ay hindi lehitimong mga kandidato! Ang mga ito ay hindi lamang naitayo para sa inter-digital bank hanggang sa mga transaksyon sa bangko sapagkat ang mga ito ay mabagal at ang mga transaksyong gagawin sa kanilang ecosystem ay napakamahal na isang malaking hindi para sa mga institusyong pampinansyal tulad ng Central Banks ng mundo.

Salamat sa Pagbabasa!

17
$ 2.63
$ 2.63 from @TheRandomRewarder
Avatar for Spaces
Written by
3 years ago

Comments