Ang Aking XRPUSD Malapit na Termino na Pagkilos Teknikal

0 29
Avatar for Spaces
Written by
3 years ago

SA LAHAT Ng Cryptocurrency SA Mercado, ang XRP o Ripple ay ISA sa mga Altcoin na nakikitaan ko ng potensyal sa pagkat maganda ang kanyang takbo Ng presyo SA nakalipas na taon pero ngayon bagsak.

Magandang araw sa lahat ng mga taong mahilig sa crypto, mga mahilig, tagahanga, mangangalakal, anuman ang nais mong tawagan ang iyong sarili. Hangga't ang iyong pag-ibig sa mga cryptocurrency at ang teknolohiya kasama ang pagbabago na dinala nila sa aming patuloy na nagbabago na mundo, saludo ako sa iyo ng malakas at malinaw! Bilang isang parehong XRP hodler at negosyante, palagi akong gumagawa ng masinsinang personal na pagsasaliksik para sa pangunahing bahagi lalo na ang balita sa XRP ng Ripple. Pagdaragdag nito, binabantayan ko rin ang mga tsart ng pagkilos na presyo ng Bitcoin at balita din. Masidhi akong naniniwala na ang Bitcoin at XRP ay napaka-ugnay sa bawat isa sa mundo ng pangangalakal. Siyempre, sa lahat ng nagsisimula, intermediate at beteranong mangangalakal sa lahat ng uri ng mga instrumento sa pangangalakal sa buong mundo, isang gilid ang pagbabasa ng mga tsart. Ito ay tulad ng pagsasabi, kung alam natin kung paano basahin ang mga tsart, hindi tayo maaaring mawala sa labanan sa pangangalakal. ;-) Ngayon, nais kong ibahagi ang aking panteknikal na pagsusuri batay sa mga tagapagpahiwatig ng tsart na aking napili at ipahayag ang aking mga saloobin sa darating na linggo ng pangangalakal nang maaga para sa mga pagkilos sa presyo ng XRPUSD. Nakita namin ang isang sariwang 14-araw na bomba noong nakaraang Linggo, iyon ang Oktubre 4, 2020 para sa XRPUSD. Maaari mong basahin ang aking nakaraang artikulo na kumukuha tungkol sa pump na dito: https://read.cash/@rafaelken1989/xrps-14-day-fresh-pump-c202cacf Sobra akong namangha dito nang magising ako at nakita ko ang mga tsart! Halika sa tao, nang sabihin kong 14 araw, ibig kong sabihin na ang huling berde na pagsara ng XRP ay noong Setyembre 19, 2020 pagsasara ng 0.25111 sentimo.

Kung susubukan nating makita ang tsart sa itaas, mula sa panahong iyon noong Setyembre 19 - Oktubre 4, 2020, makikita natin na sa tuwing ang XRP ay umabot sa antas na 0.25 sentimo, agad itong naitama at pinakapangit, napunta sa downside at patagilid. Ipagpatuloy natin. Nais kong i-highlight ang pangunahing mahalagang personalized na teknikal na pagtatasa na nakikita ko na maaaring makaapekto sa pagkilos ng presyo ng XRPUSD para sa linggong ito. Bilang 1: Ang tsart ng XRPUSD sa aking oras ng pagsulat ay nagiging mas kasarian mula nang magsimula ang sariwang bomba nitong nakaraang Linggo. Sa mga nag-iisip na ito ay mga bomba at paparating na mga pagtapon, mag-isip ulit! Ang 0.24800-0.25000 ay naging isang suporta sa malapit na term! :-)

Bilang 2: Hindi pa ako tapos, tingnan lamang ang tsart sa ibaba. Ang isang katulad na mga pattern ng bullish na nakita ko para sa XRPUSD mini bull ay tumatakbo mula Hulyo at Oktubre na maging katulad! ;-) I-fasten ang mga seatbelts pupunta tayo sa baligtad! Bilang 3: Batay sa kung paano ko nabasa ang aking sariling mga pattern ng tsart para sa pang-araw-araw na kalakalan ng XRPUSD sa huling 20 araw na average, ang pagkilos ng pagkilos sa pangkalahatan ay pinagsama-sama at sa mga patagilid. Kaya't ito ay sapat na para sa isang baligtad! Kaya, upang isara ang aking pagsasara ng saloobin. Inaasahan kong para sa BULLISH RUN para sa XRPUSD sa buong linggong ito! Ngunit upang magawa iyon ng XRP, dapat nitong sirain ang bawat malapit na term na paglaban isa-isa. Sa kasabihang iyon, ang presyo ng XRPUSD ngayon ay nakikipagkalakalan sa antas ng 0.25 sentimo, kaya masisira ang 0.26 pagkatapos na maitama para sa ilang mga panandaliang kita. Siyempre, normal ang drawdowns. Ang bawat instrumento sa pangangalakal ay mayroong iyan! Kaya ayun. Ito ay tulad ng isang banlawan at ulitin ang pamamaraan. Masisira ng XRPUSD ang mga bagong resistance, pagkatapos maiwawasto at bumubuo ng mga kritikal na suporta. Ang siklo ay nagpapatuloy at patuloy at iyon ay magiging isang bull run. Kumbinsido ako sa nakikita ko ngayon ang mga tsart ng XRPUSD. Pinapaalala ko sa aking mga mambabasa na ang artikulong ito ay hindi balak na magbigay ng isang payo sa pananalapi batay sa aking isinapersonal na mga paghahabol para sa XRPUSD na kalakalan dito. Mangyaring basahin muli ang aking disclaimer sa itaas! Nagmamakaawa ako sa iyo. :-( Nais ko kayong lahat isang magandang araw nang maaga sa iyo at tulad ng dati, mag-ingat at bilis ng Diyos!

Maraming Salamat sa Pagbabasa!

23
$ 2.84
$ 2.84 from @TheRandomRewarder
Avatar for Spaces
Written by
3 years ago

Comments