sunkissed daw muna haha

0 8
Avatar for Sophia04
3 years ago

GOOD EVENING EVERYTHING HAHA JK

Yow watzup men.

Dati pa tong pics na to. Uwu ✌tayo Guyseu.

Nung 2019 pa yan, basta bagong klase namin yan, i mean bagong pasok mga august? July? Di ko na tanda basta unang pasok pa yan. Uwian na namin yan. Kaya pede na maglabas ng cp? Ay ewan. daming photo bammer sa likod 😂. Yung isa naka 2 joints pa yow. Yung cp na pinang pic dito is yung cp ni blessie, si blessie yung bagong transfer sa school namin, walang nagtatanong, sher ko lang yan haha wag gagalet. Kaya ayaw ko gamitin cp ko kase takot ako maglabas ng cp sa klase baka kumpisin ket uwian na. Atsaka maganda yung camera nung classmate ko haha yan o sunkissed kasi pag sa ibang phone di kita yung ganyang araw. Kulay white lang sya, o diba ang panget nonz. Sa susunod mag uupload naman ako ng mga luto ko. Gusto ko kasing maging isang chef. HEHES. Yun lang mga erp thanks for reading this post. DALDAL KO NOH? D CHAR TAHIMIK PO TALAGA AKO HEHEZ.

Thank you pows❤

THE END HAHAHAH

2
$ 0.00
Avatar for Sophia04
3 years ago

Comments