gulat ka no

1 9
Avatar for Sophia04
3 years ago
  • Hello gudmorneng 😂 *goodmorning.

Evening na pala Haha

So eto na nga HAHA Maiksi na buhok ko, dora na daw sabi ng mga pwends q. Nung pag pasok ko sa school tinawag ako agad ng mga kaklase kong dora daw ako grr🙄 yari kayo saken kapag kayo naman nag pagupit ng pa kimmy dora style😃 matitikman nyo ang paghihiganti ng isang api🤡 hHAH taetae kayo haha pasalamat kayo walang pasok, kung meron maasar kayo sa gagawin kong pang asar senyo wheheh hahah djk lang. Yung mga kaibigan ko kase e lupet mang Asar🙄. Di naman ako naaasar e kaso paulit ulit 🙄Btw Kagigising ko lang nyan mga erp kaya ganyan istura ko. Laging puyat hays may tigyawat na tuloy ako :‹. Quarantine kase tas wala pang pasok sa school. Ang boring kaya sa bahay. Tas nakakasawa ding mag cell phone taetae. Laki mata no. roar roar. Gulat ka? By the way, keep safe guys❤ lagi kayong mag mamask twing aalis ng bahay, mag alcohol kayo at maghugas ng kamay lagi.

Follow me

Thank you❤

THE ENDDD

1
$ 0.00
Avatar for Sophia04
3 years ago

Comments

Gulat ako hahaha

$ 0.00
2 years ago