Ampalaya

14 25
Avatar for Sixto
Written by
3 years ago

Alam mo bang andaming ampalaya sa read.cashπŸ˜‚πŸ˜‚ alam kong relate din kayo dito.

Ito na nga may pa contenst si RC dito worth $150 dollar, free writing daw. Mag jojoin sana ako kaso, madaming ampalaya dito sa RC, ayon hindi ko ma send ung articles ko.

Good Luck nalang sa pa contenst at sa mga sasali, advance congrats sa mananalo.

Sana may balato akoπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚.

If you want to join you can submit your Master piece at Freewriting (c99e) minimum of 200 words.

Good luck, ano pang hinihintay nyo join na $150 din po yan.

Dito nalamang po.

Nag mamahal,

BigonKatol!πŸ˜‚πŸ˜‚

13
$ 0.00
Sponsors of Sixto
empty
empty
empty
Avatar for Sixto
Written by
3 years ago

Comments

hahaha tamang tama ang title nito gets ko yan .

$ 0.00
3 years ago

Hahaha.. Nakablock ka sakanya?? πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜‚πŸ˜‚ tamang tawa na lang akoπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Bakit kase?? Haha. Sayang naman. $150 pa naman premyo πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Sayang naman may post ako tungkol sa ampalaya kaso medyo Matagal na si naman pwed I post yun ulit dba Lods..

$ 0.00
3 years ago

Oo pwede naman hahaha

$ 0.00
3 years ago

Ahaha joke lng yun Lods.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha lol

$ 0.00
3 years ago

Ang alam ko sa ampalaya gulay pero pwede rin ugali ng tao. Minsan mas maasim pa ang ugali ng ampalayang tao kesa ampalayang gulay. Pero kung alin man doon naka depende nayan sa tao.

Dito mi mas malupit sa ampalaya. Di ko alam kung kilala mo siya pero malupit siya ki ampalayang gulay siya ata yung itinubo at nasobrahan ng pag mamahal.

$ 0.00
3 years ago

Na curious ako biglaπŸ˜‚πŸ˜‚ parang alam ko kung sino yan. Senech atechπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahaha nakaka aliw mga post mo ngayon lods haha.

$ 0.00
3 years ago

Tamang post lang na tamad ako lahat wlang EXC pag English tagalog nalangπŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Sayang naman hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahahhaa

$ 0.00
3 years ago