Newbie in read cash

0 4
Avatar for Shytype29
3 years ago

Hi there. Bago lang po ako dito sa flatform na ito, sana masuportahan nyo ako hindi man ako magaling mag english katulad ng iba, sana ayos lng kung tagalog ang sa akin,

Shytype29 dahil sa totoo mahiyain talaga ako, hindi ako katulad ng iba wala akong talent pero tinatry ko padin ang best ko para makita ko kung san ako magaling o san ako magiging comportable.hilig kong kumanta pero wala sakin hilig ang tono, hilig ko sumayaw pero sumasakit ang katawan ko pag katapos ko sumayaw. Kaya feeling ko wala akong saysay dito sa ating mundo. Nababasa ko na ito (read.cash) gusto ko itong itry hindi para kumita ng malaki kundi gusto ko maging comportable ako, baka eto na ang hinahanap ko kung san ako magaling kaso natatakot padin akong sumubok dahil baka hindi pwede ang tagalog dito, Baka kailangan ENGLISH lang ang dapat. Nakakalungkot naman kung ganun pero ittry ko padin ang best ko na makapag sulat din ng english mayroon namang google translator e, Yun nalang ang gagamitin ko kung ano man ang lumabas ngayon palang humihingi na ako ng pasensya.

Sana masuportahan nyo ako kung meron akong mga kababayan dito.

May18,2021

Phil time..

Proud to be filipino

1
$ 0.00

Comments