Someone loved

0 6
Avatar for ShiTsu
Written by
4 years ago

Pupunta ako sa ilalim at sa oras na ito natatakot ako na walang makakaligtas sa akin

Ito ang lahat o wala talagang nakuha na paraan ng pagmamaneho sa akin na baliw

Kailangan ko ng gumaling

Isang tao na malaman

Isang tao na magkaroon

Isang taong hawakan

Madaling sabihin

Ngunit hindi ito pareho

Sa palagay ko ay nagustuhan ko ang paraan ng pamamanhid mo sa lahat ng sakit

Ngayon ay nagdugo

Sa bangungot

At wala ka rito

Upang mapunta ako sa lahat ng ito

Hinayaan kong bumaba ang bantay ko

At pagkatapos ay hinila mo ang basahan

Nasanay na ako sa pagiging isang taong mahal mo

Pupunta ako sa ilalim at sa oras na ito natatakot ako na walang pipihit

Ito ang lahat o walang paraan ng pagmamahal ay natulog ako nang wala ka

Ngayon, kailangan kong malaman ng isang tao

Isang tao upang magpagaling

Isang tao na magkaroon

Para lang malaman kung ano ang nararamdaman

Madaling sabihin ngunit hindi ito pareho

Sa palagay ko ay nagustuhan ko ang paraan na tinulungan mo akong makatakas

Ngayon ay nagdugo

Sa bangungot

At wala ka rito

Upang mapunta ako sa lahat ng ito

Hinayaan kong bumaba ang bantay ko

At pagkatapos ay hinila mo ang basahan

Nasanay na ako sa pagiging isang taong mahal mo

At malamang na ipinikit ko ang aking mga mata kapag nasasaktan minsan

Nahuhulog ako sa iyong mga braso

Ligtas ako sa tunog mo 'til pagbalik ko

Para sa ngayon ang pagdurugo

Sa bangungot

At wala ka rito

Upang mapunta ako sa lahat ng ito

Hinayaan kong bumaba ang bantay ko

At pagkatapos ay hinila mo ang basahan

Nasanay na ako sa pagiging isang taong mahal mo

Ngunit ngayon ang pagdurugo

Sa bangungot

At wala ka rito

Upang mapunta ako sa lahat ng ito

Hinayaan kong bumaba ang bantay ko

At pagkatapos ay hinila mo ang basahan

Nasanay na ako sa pagiging isang taong mahal mo

Hinayaan kong bumaba ang bantay ko

At pagkatapos ay hinila mo ang basahan

Nasanay na ako sa pagiging isang taong mahal mo.

Sponsors of ShiTsu
empty
empty
empty

2
$ 0.00
Avatar for ShiTsu
Written by
4 years ago

Comments