JOKE Lang Po.

3 23
Avatar for Shenzhen
3 years ago

FUNNY STORY (Rated SPG)

BABAE: Putangina Ka!

LALAKI: Bakit? Anong kasalan ko Hon?

BABAE: May mga nakita akong Shabu sa Bag mo!

LALAKI: Sorry na Hon patawarin mo na ako. Yun lang naman kasalanan ko sayo.

BABAE: Yun lang? Akala mo di ko alam na nakikipag Sex ka sa Iba!

LALAKI: Sorry na Hon, di na mauulit.

BABAE: Ayusin mo lang! Pag naulit mo pa yun! Puputulin ko Titi mo! Nagtanong ang Anak nila.

ANAK: Ma, ano po yung Putangina?

BABAE: Ah.. Ehh. Magandang Umaga yun Anak.

ANAK: Yung shabu po Ma?

BABAE: Ah kape yun, Nak.

ANAK: Eh yung Nakikipag Sex po?

BABAE: Pakikipag usap lang yun Anak.

ANAK: Eh yung Titi Ma?

BABAE: Baston lang yun, Anak.

Biglang dumating ang Lolo.

LOLO: Magandang Umaga Apo.

ANAK: Putangina din sayo Lo.

LOLO: Walang galang itong batang ito.

ANAK: Maupo ka Lo, at ipagtitimpla kita ng Shabu.

LOLO: aba adik din! Nasan Papa mo?

ANAK: Andun po sa Sala. Nakikipag Sex kay Mama.

LOLO: Bastos! Makauwi na nga.

Nakalimutan ng Lolo ang Baston.

ANAK: (sumigaw) Loooo! Titi Nyo naiwan ! !

Eto po ay pangkatuwaan lamang.😅

4
$ 0.00

Comments

haha nice

$ 0.00
3 years ago

😁

$ 0.00
3 years ago

😂

$ 0.00
3 years ago