My story charot lang

0 9
Avatar for Shaimah
3 years ago

Well before my echots... 😊Good day everyone halo halo may you all have a good day😊I hope so😊always smile po kahit may problema maging matatag lage kahit anong pagsubog ang dinadaanan natin ngayong panahon ng pandemic sana healthy tayong lahat at keep safe po satin lahat always use mask everytime na lumabas kayo always kumain ng masusustansya😊pero ngayong crisis tipid tipid din si ME hahahah dahil no work no payment hehehe thanks for this site free earnings din😘salamat at may ganetong website na nakakatulong din ngayong crisis libre/free pa😊 sana makapayout na ako hehehe para may pang bili na ng pampers at gatas ni baby heheh minsan Lang din ako mag. Open or mag. Update dahil sa minsan Lang din may load beke nemen me memegey jen heheheh I hope sana wala na po ang covid na ito dahil ang dame na ng namatay at kawawa yung mga taong nawalan ng trabaho or hanap buhay like me no work kaya naghahanap na ng sideline para kumito for my baby's sake Lang po for her needs okey Lang kahit tubig Lang sakin or kahit hehehe one-time Lang in a day lng makalamon hehehe basta important maibigay ko needs ng baby ko ayuko Kong maramdaman or makaramdam sya ng guston like ng nararamdaman ko dahil ayu ko naman syang magkasakit like me as always nahihilo sumasakit ang ulo, pero salamat na din dahil nakakasurvive naman😊vasta po ingat po tayong lahat mga madlang peps hehehe wag po magpapabaya mahirap na pong magkasakit at baka iba Pa isipin ng ibang Tao kahit nag. Uubo kalang mahirap nat baka mapagkamalan kay may covid po at kawawa pamilya mong maiwan, sana sana po talaga mawala na covid hopefully 🙏🙏🙏yung mga anak nyo po wag po lageng pinapalabas😊cege po ingat po tayo lage👋👋

4
$ 0.00

Comments