Feelings

0 8
Avatar for Shaimah
3 years ago

Magandang tanghali I'm back again I'm here para mailabas ko nman ang nsa loob ko.

Minsan aabot nasa puntong wala ka ng mailuha. Siguro pagud kana? O siguro sanay kana? Hindi ko alam bastat ang alam ko lang namamanhid na ako yun bang pakiramdam na walang nagpapahalaga sayo kung sino kaman or kung anu kaman . Masakit kase pakiramdam mo mag. Isa kalang yung pakiramdam na ikaw ang lumalaban sa agus ?yun bang inaasahan mo sanang susuportahan.,magmamahal, iintindi sayo minsan yun Pa ang bagpaparamdam saying wala ka lang, yung Hindi ka mahalaga, masakit isipin na kahit sila lang, sila lang naman.

ang kailangan Ko iparamdam sa akin na mahalaga at may kwenta ako.

Kundi Hindi Pa ako ang mangungunang mangungumusta talagang wala akong matatanggapmasakit. Masakit subrang sakit na ang lahat ay kinikimkim ko. Hindi ko alam eh. Ito ang nararamdaman ko. I felt like I'm just nothing but a mess. Paano kung wala akong kayang patunayan??mamahalin Pa kaya nila ako? Hindi ko alam.

Ang sama ko na bang mag. Icip? Hindi ko mafigure out kung ano Ba talaga ang problema ko eh. Basta ko lang ilabas ang lahat .pero wala eh. I just feel this hallow emotions. It's terrifying really. Pero may magagawa ba ako? Hindi ko alam. Kasi kailangan palage akong malakas, ate kuya mahal nyo Pa ba ako? Tanggap nyo ba talaga ako? Kasi ako mahal na mahal ko kayo. Napilitan lang bankayo? Okay lang nman sabhin ang lahat ng bigat ng nararamdaman. Basta ba ramdam ko na nanjan kayo😊

1
$ 0.00

Comments