Continue 2005

0 13
Avatar for Shaimah
3 years ago

Hallo huhh👋morning guys musta I'm baaack again and again😂😂😂✌well I kucontinue natin ang story of my life in malabang 😊after Kong maibinta ang niyog at nasa bahay na ako balik nanaman sa bukid bukid para manguha nang kahoy, kahoy po ng niyog ang gamit namin doon my uling naman pero wala kaming lutuan ng uling hehehe binibinta lang namin Hindi din po kahoy yung oling doon ung niyog ung bilog ahh basta un na yun😂mangangahoy nanaman akot maghahanap na din ng niyog hehehe ang amit naming kahoy ay ung kahoy ng niyog yung sa dahon nya di Ba nahuhulog man yan pagmala na or tuyo na aalisan kulang ng dahon after maipon lahat tatalian ku pat ilalagay na sa balit maglalakad na hehehe ang hirap talaga ng buhay mo lalo nat ikaw ang utusan dahil ang tatamad ng anak ng antie ko nakakainis kaya lage din akong babad sa araw kay nung pagdating ko dito sa gensan na manul ako heheh at mukha akong bajaw dahil sa buhok ko dahil naging kulay yellow na pero nung nagtagal naman naging maayus na ung buhok ko Hindi din ako nagpakulay ng buhok hinintay ko lng tumaas or humaba ang buhok ko bago ko putulin para naman mawala na yellow hair ko nakakahiya npagkakamalan akong intsek na badjaw heheheheh naging mayos naman buhay ko dito dahil nakasama ko atet kuya ko naaalagaanat napapakain ng maayos Hindi tulad sa bukid uutusan kana ngang manguha nang kahoy pag dating sa bahay ubos na kaninat ulam kaya no choice bibili nalang nang mari may mari noong 2005 hanggang ngayon meron pa😊😇tobe continue 😂😂😂😂👋👋👋✌

1
$ 0.00

Comments