BBeing inay

0 8
Avatar for Shaimah
3 years ago

Morning guys... Gandang morning sa tanan...

Gandang morning sakin pinakamamahal kong anak, she's sex months now, yeah she's ah gurl😍at natutulog sya ngayon sana Hindi ka umiyak paggising mo nak, dahil lulubusin kuna trabaho sa bahay like maglaba pero later nalang mamayang hatinggabi nanaman dahil tambal ang ating laghan nak, maglilinis muna ng kalat/bahay magluluto maghihigib magwawalis dahil yan lang naman lage natin ginagawa araw araw at salamat pala sa nagbigay ng apat na kilong bigas dalawang dilata hehehe may maulam na mamaya, salamat din sa mga kapitbahay ko na lageng nanjan para tumulong salamat sa nagbigay nang banig at kumut hehehe bute Pa ibang Tao nakakatulong Hindi gaya sa mga relatives mo na walang ginawa kundi ichesmes ka sa kabilabg bayan o sa planetang yekok magsama kayo mga chesmosers nakakasira kayo ng araw ko heheheh bahala kayo Jan ayo Kong mastresss at madagdagan problema ko imbis makatulong kayo sa kadugo nyo naninira tuloy kayo mga @.......!bahala kayo Jan Hindi naman kayo nagpapakain sa aamin ahahhaha sabagay trabaho nyo na pala yan araw araw yan Hindi ko alam kung siniswelduhan kayo sa kakachesmes nyo sa tao ahahah.... Nabubusog siguro kayo pagnakakachesmes kayo sarap ba lasa? Hindi na ako nagtaka kay mga adick man kayo😒😒😒ayu Kong mastressss baka masira Pa beauty ko my goddddd naman makapagkape nalang nga baka magibg bitter Pa kape ko sa inyo mga chesmusang palaka ahahah peace✌✌✌

1
$ 0.00

Comments