ABNO.

0 9
Avatar for Shaimah
3 years ago

Siguro nga oras na para kalimutan nankita kase alam kung kahit kaylan hindi magiging tayo. Siguro nga panahon na para kalimutan ko ang lahat. Aaminin ko umaasa ako kahit kunte dahil alam muna palaasa akong tao. Pero ngayon pakakawalan kuna itong nararamdaman ko hehehe at itigil ang kalukuhang nararamdaman na ito. Kaylangan kunang baguhin ang sarili ko... Ayaw kanang umasa paulit ulit lang akong masasaktan.#movingOn.

Makukuha ko din ang Goal ko. Pagsisikapan kung abutin yun. Ayukong madisappoint silang lahat sa Akin,. Gagawin ko ang lahat ng makakaya ko. #WorkHard

Siguro panahon na para ibalin ko ang pagtingin ko para sa iba para tuluyan na kitang malimot....... Makakatulong din siguro kung hindi muna kita makikita... #FindingSomeOneBitterAyBetterPala hehehe

Bakit ba kung kilangan ko ang suporta mo saka kapumalpak???? Patunayan mo nalang hindi yung puro nalang salita. Punong puno na ako sayo.

Bakit ba pagnakikita kita nakakalimutan ko na yung pangako ko sa sarili ko na kakalimutan na kita? Sempling pangako ko lang yun pero diko man lang magampanan. Ang dami dali mong palambutin ang puso mo. Ang dami dali ding masaktan, mamon kaba?... Heheheh

Ayu ko nang gawin to sakanila, gusto Kong gawin to para sa sarili ko... Nakakapagud nang patunayan ang sarili ko sa kanila, wala din naman akong mapapala... #Hope

Tama nga sila kelangan mong tanggapin ang mga kabiguan mo para mas lalo kang gumaling, matatag. Kaylangan tanggapin ang kamalian mo bago mo makamit ang tamis na tagumpay.. #Frustrate

Sa pagmamahal ba kaylangan mo pang suklian ang pagmamahal na inuukol nya sakanya? Siguro nga pagmagmahal ka mayroong kasiyahan at kalungkutan dahil makakaramdam ka ng subrang kasiyahan at masasaktan ng subrang subra... Pero alam mo bang kapag nadama mo yun, pag nagmahal ka ulit magigingbmasaya ka na?? It's depend siguro yun Kong tama yung napili mong mahalin ulit.

Siguro nga kaylangan natin maging handa lage dahil hindi lahat ng bagay sa mundong ito Ay pang habang buhay. Itoy pansamantala lamang kaya mas babuting handa na tayo para hindi tayo masyadong masktan heheheh#GettingReady

1
$ 0.00
Avatar for Shaimah
3 years ago

Comments