My own logo entry.

14 31
Avatar for Sarahmay
3 years ago

Hi everyone!

I was encouraged to participate in the contest hosted by @Dolores for making logo.

I made two own logo but I don't know what's best.

So I chose to submit it both.

Here is the first logo that I made.

I decided to put the bitcoincash logo to my own logo because I want it to make it look more attractive but simple and putting these bitcoincash logo in my own logo is being representing in adopting bitcoincash and it's because I am one of the fan of bitcoincash. And the reason why I also put the leaf on it for showing the growing of readcash platform and bitcoincash.

And this is the second logo,

I hope that you like it. 😉

Here's the downloader link PNG.

https://drive.google.com/file/d/13edLPtrKppCtscYKuhdPe6VNjhomJV15/view?usp=drivesdk

https://drive.google.com/file/d/146PVe4twMubMpC0EmGthYmlVii57yPG4/view?usp=drivesdk

📣KINDLY LIKE /COMMENT /UPVOTES THIS ARTICLE IF YOU WANT TO. ALSO SUBSCRIBE IF YOU HAVEN'T. THANK YOU SO MUCH FOR READING.

8
$ 0.00
Sponsors of Sarahmay
empty
empty
empty
Avatar for Sarahmay
3 years ago

Comments

ang galing naman ng pagkakagawa sis. creative ah hehehe

$ 0.00
3 years ago

Haha salamat po sa pag puri. 😍 Sana nga isa ako sa manalo sa contest na to. Entry Kopo ito sis. 😁

$ 0.00
3 years ago

naku ang dami mo supporters.. voting din ba jan?

$ 0.00
3 years ago

Speaking of voting sis hahaha. Kakapublish lang. 😅 https://read.cash/@Dolores/win-5-make-your-own-logo-event-44febf89

Sana isa ka sa mag susupport sakin dito. 😁😇

$ 0.00
3 years ago

may voting??? Anu link?? ?Magviyenako haha

$ 0.00
3 years ago

Haha wala pa sis e Pero just incase na ma lapag na yung link ng voting I will mention you ❤️😍😘 Thank you so much in advance sis. 😇

$ 0.00
3 years ago

cge cge sis. 😊😊

$ 0.00
3 years ago

Hahaha hindi kopa po sure sis e.

$ 0.00
3 years ago

Nice one, I'm curious lang, ano pong gamit nyong pang edit?😄

$ 0.00
3 years ago

Thank you po. photogrid and picsart lang po. 😁

$ 0.00
3 years ago

Talaga? Naisip ko kasi kapag mga app na ganyan pangit ang quality kapag pinost sa mga ganitong site, pero yung gawa ok nman.

$ 0.00
3 years ago

The quality is up to you. 😁 Kasi ikaw po yung gagawa, need lang po natin pag aralan din ng mabuti kung pano mag edit. Kasi medyo mahirap talaga sa una ang pag eedit.

$ 0.00
3 years ago

Ah sige try ko ulit. Sa mobile phone ko kasi maganda namN pero kapag ibang device na ang ginagamit ko blurry na sya.

$ 0.00
3 years ago

Bakit kaya? Baka sa pag sesave mo sis.

$ 0.00
3 years ago