Good morning everyone☺ especially to all my read.cash friends😍❤️❤️❤️

45 34
Avatar for Samara07
3 years ago

Hi guys, i just wanna know if someone was experiencing like this, in the picture in there Accounts??? I saw 2 spammed in my account, and I don't know if someone was spammed my comments or the commentor was the one that has been spammed😓

pls comment below if someone know what to do, and what's that all about... because i try to click it but there is no UNDO there or unspammed, it's just someones comments that has been hiding😳....

...... LET'S KEEP SUPPORTING EACH OTHER GUYS😍 THANK YOU ALL🙃

14
$ 0.00

Comments

Lovely article... 💓💓

$ 0.00
3 years ago

How are you doing...... How was your day

$ 0.00
3 years ago

im totally fine, thank you for the comments :)

$ 0.00
3 years ago

Good morning dear😍😍😍 Stay with

$ 0.00
3 years ago

i will.. thank you for always there too.

$ 0.00
3 years ago

Good morning sis. my nkita din ako ganyan kahapon.. ano meaning nyan sis?

$ 0.00
3 years ago

may nag spam daw sa comment sis :(

$ 0.00
3 years ago

ayy sad . baka di nila alam para saan or napindot lang nila hehe

$ 0.00
3 years ago

baka sis....

$ 0.00
3 years ago

I don't know what this issue is .But i have been also spammed by two of someone and I don't know why

$ 0.00
3 years ago

if we always get spammed there is a possibilty that our account will get banned...

$ 0.00
3 years ago

Definitely it will get banned .Some people are compaigning to ban those who doesn't read the article and always make the same comment

$ 0.00
3 years ago

Good morning. Many of you already have a problem with that spammer. I worry about them and I might get spammed too.

$ 0.00
3 years ago

😔😔😔

$ 0.00
3 years ago

Spammers problem now here. What is their problem? Those idiots are destroying this site. Annoying.

$ 0.00
3 years ago

diko din alam eh😔 pag ako naman naka aksidente ng spamm eneundo ko kaagad...

$ 0.00
3 years ago

Hirap nyan madam. Baka paglaruan na nila tong site. Pagtripan gusto nila pagtripan. Iwasan na lang siguro mag comment ng paulit ulit.. Yun kasi payo ng iba. Baka sinusunod lang nila. Pero di pa din yun tama..

$ 0.00
3 years ago

iwan ko sa mga yun, e spam ko din sila kaloka😓

$ 0.00
3 years ago

Hayaan mo na lang.. Kung e spam mo din sila, ano pa mangyayari hehe bawi bawi na lang sa mga susunod. Yaan mo na lang sila.

$ 0.00
3 years ago

diko na nga din sila ma spam kasi kahapon pa pala yan ng mga 6pm ata yun :( yung isa nga kinukulit ako kahapon pinapa removed nya yung spam.. eh ako ata pala yung na spam naloko na hahhaha

$ 0.00
3 years ago

Di ata alam ng iba ginagawa nila. Baka kasi ibang spam alam nila hehehe

$ 0.00
3 years ago

naka 2 na ako :( sana wag na maulit kakalungkot....

$ 0.00
3 years ago

Wag na nga sana...

$ 0.00
3 years ago

Good morning din sis. Dami na spam ngayon dahil ata sa mga nonsense comment

$ 0.00
3 years ago

kaya nga sis eh, yung iba di nag iingat...😔

$ 0.00
3 years ago

Ayusin ko na din sa akin baka bigla ma spam. Read article muna ako basta maiksi at interesting tsaka ako comment

$ 0.00
3 years ago

same here sis, dina ako mag cocomment ng basta2....

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga sis, isip na din ako magandang article na ipost haha

$ 0.00
3 years ago

oo sis :)

$ 0.00
3 years ago
$ 0.00
3 years ago

Ikaw po ba nag spam? Kapag po ikaw pwede po ma undo sa notifications po. Kapag naman po hindi ikaw eh need nung nag spam iundo. Pero naka encounter na din po ako niyan miss samara. Pero common na aksidente lang na mapindot kasi po dito sa read cash may pagka lag minsan kapag po kasi di na load ng maayos at pumindot po kayo ng quick reply iba po ma pipindot. Have a nice day miss samara❣️

$ 0.00
3 years ago

wala po syang undo.. yung nakalagay lang kapag pinindot ko sya is yung naka hide na comments ng nag comment sa post ko... may na accidentally na kasi ako dati na post tapos okay namn sya kasi na undo ko, ito wala syang undo😓

$ 0.00
3 years ago

Baka nga po yung author nag spam sa comment mo miss samara.

$ 0.00
3 years ago

done vote na po sa post mo, nawala kasi sa notif. ko

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat miss samara wala sawang sumuporta ❣️

$ 0.00
3 years ago

your always welcome po :)

$ 0.00
3 years ago

kasi kagabi 2 sila yung 1 sa post ko ganyan tapos yung 1 namn dun sa post ng kinomentan ko, ako pa yung chinat nya na mag undo eh wala namn akong makitang undo...

$ 0.00
3 years ago

Check mo po sa notification mo miss samara kaso mukang madami ka notification hirap hanapin nun. Basta po isang beses o dalawa wag lag po hihigit doon. Saakin po isang beses lang wala naman po nangyari. Pero sana naman po sa lahat ng mag iispam ng comment pag isipan muna at care sa bawat pag pindot 😣.

$ 0.00
3 years ago

yun nga eh indian yung naka pindot ata ng spammed, tapos yung isa sakin nya pinapa alis kasi akala nya ata ako nag spamm naloka na ako... 2 pa naman sila...

$ 0.00
3 years ago