Ako Bilang Isang Ina

0 17
Avatar for Salie23
2 years ago

Magandang araw sa inyong lahat nais Kong ibahagi sa inyo Ang aking Buhay bilang Isang Ina.

Ako ay Isang simpleng maybahay at Ina na walang sawang susuporta at gagabay sa kanila sa araw-araw.

Bilang Isang Ina lahat Ng sakripisyo at pagtitiis ay ating gagawin maibigay lang kanilang pangangailangan at matugunan Ang aking mga obligasyon.

Kinalimutan Ang pansariling pangarap para sa kanila. Dahil bilang Ina gagawin natin Ang lahat para matupad Ang kanilang mga pangarap.

Sponsors of Salie23
empty
empty
empty

Araw Gabi kumakayod para sa pangarap. Mahirap man Ang Buhay Lalo na ngayong panahon Ng pandemya pinipilit Lumaban sa hirap Ng Buhay. Bawat pagsubok Ng Buhay pilit lalagpasan maitawid lamang kanilang pangangailangan.

Sinusubukan ko Ang lahat crypto trading, captcha at kung ano Anong raket para kahit paano makatulong sa aking Asawa. Habang ginagabayan Sila sa kanilang pag-aaral sa makabagong pamamaraan Ng edukasyon sa Ngayon.

Nais ko Mang mangibang bansa pero Ang takot ay Hindi nawawala na baka hindi Ako palarin at higit sa lahat kailangan Ng mga anak ko Ang gabay ko sa ngayun.

Sa ngaun walang trabaho Ang Asawa ko kaya lahat ay sinusubukan ko para lang makaraos kami sa araw-araw. Pero sa araw-araw lumalaban kami para mabuhay at maibigay Ang pangangailangan Ng aking mga anak Lalo na sa kanilang pag-aaral.

Ito Ang una Kong article dito sana ay masiyahan kayo pasensiya na at akoy nangangapa pa...

2
$ 0.01
$ 0.01 from @Jay997
Sponsors of Salie23
empty
empty
empty
Avatar for Salie23
2 years ago

Comments